Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tập thể Arsenal trẻ trung đang phải hứng chịu nhiều áp lực

Thứ Năm 18/04/2024 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Declan Rice thừa nhận tập thể còn non trẻ của Arsenal đang phải hứng chịu nhiều áp lực và thử thách, nhất là sau trận thua Bayern Munich ở Champions League.

Declan Rice chia sẻ sau trận thua Bayern

Arsenal không thể giành vé vào bán kết Champions League khi đối thủ của thầy trò Mikel Arteta là một Bayern Munich quá già dơ. Sau trận đấu, Declan Rice cho biết bài học lớn nhất mà đội nhà thu về là kinh nghiệm và tập thể Arsenal non trẻ vẫn cần thêm thời gian.

Tiền vệ người Anh cho biết: "Thứ chúng tôi học được từ giải đấu năm nay là kinh nghiệm. Arsenal vẫn là một tập thể trẻ và bây giờ chúng tôi phải đối diện với nhiều kỳ vọng cũng như áp lực. Đó điều là kỳ vọng hợp lý vì chúng tôi làm tốt những gì mình cần làm.

Tập thể Arsenal trẻ trung đang phải hứng chịu nhiều áp lực 1
Arsenal dừng bước ở tứ kết Champions League

Thật buồn khi phải nhận thất bại trước Bayern Munich. Tôi không biết diễn tả cảm xúc bằng lời. Ở lượt đi, lẽ ra Arsenal phải dẫn trước 2-0 nhưng chúng tôi mới là người bị dẫn trước 1-2. Arsenal tiếp tục hành quân tới sân của Bayern sau thất bại trước Aston Villa với tâm lý thoải mái và sẵn sàng làm lại.

Chúng tôi thi đấu với tâm lý tự tin nhưng lại thiếu đi sự sắc bén ở những pha bóng cuối cùng. Rồi một lần nữa, bàn thua đến từ pha bóng lộn xộn trong vòng cấm. Arsenal nhận bàn thua theo cách không giống chúng tôi và đó là điều đáng thất vọng nhất.

Tôi thấy đau đớn với kết quả này. Bởi cả đội bước vào trận đấu với khát khao cháy bỏng. Tôi hay đồng đội đều muốn đưa Arsenal vượt qua những giới hạn của chính mình. Tất cả mọi người đều thể hiện điều đó.

Đây là Arsenal, một trong những đội bóng lớn nhất thế giới và giờ là lúc chúng tôi đứng cùng nhau để tiếp tục cố gắng. Cả đội sẽ phải hướng tới trận đấu vào thứ 7 này trên sân của Wolves và đây là dịp để chúng tôi thể hiện quyết tâm."

Kimmich: Lẽ ra Bayern Munich phải thắng Arsenal đậm hơnKimmich: Lẽ ra Bayern Munich phải thắng Arsenal đậm hơn
Joshua Kimmich cho rằng Bayern Munich đáng lẽ phải có được chiến thắng đậm hơn trước Arsenal trong trận Tứ kết lượt về Champions League.
Thierry Henry chỉ ra 2 cái tên khiến Arsenal thất bại trước BayernThierry Henry chỉ ra 2 cái tên khiến Arsenal thất bại trước Bayern
Thierry Henry cho rằng màn trình diễn của Arsenal trước Bayern Munich không đủ tốt, anh cũng chỉ trích hai cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Pháo thủ. 
CĐV Tottenham hả hê với câu trả lời của Eric Dier sau khi loại ArsenalCĐV Tottenham hả hê với câu trả lời của Eric Dier sau khi loại Arsenal
Eric Dier thừa nhận bản thân thích thú sau khi loại Arsenal khỏi Champions League và CĐV Tottenham thích thú với nhận xét này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X