Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tchouameni nói gì trước tin đồn Kylian Mbappe tới Real Madrid?

Thứ Tư 14/02/2024 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Aurelien Tchouameni thừa nhận bản thân không biết gì về thông tin Kylian Mbappe cập bến Real Madrid và ngay cả biết thì cũng không nói.

Tchouameni "giữ bí mật" về Mbappe

Mỗi mùa chuyển nhượng tới, tin đồn Kylian Mbappe chuẩn bị gia nhập Real Madrid lại được bàn tán xôn xao. Kỳ chuyển nhượng đông năm nay cũng không ngoại lệ. Mbappe được cho là đang "ở rất gần" Real và thông tin này thậm chí khiến cầu thủ Real để ý.

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ cầu thủ Real Madrid quan tâm tới tin đồn của Mbappe. Nhất là với nhóm cầu thủ người Pháp như Camavinga hay Tchouameni, việc Mbappe có thể tới Real tạo ra sự thích thú lớn.

Sau trận thắng của Real trước RB Leipzig ở Champions League mới đây, Tchouameni đã có chia sẻ về Mbappe. Cầu thủ này thừa nhận bản thân chưa biết thông tin gì về Mbappe.

Tchouameni nói gì trước tin đồn Kylian Mbappe tới Real Madrid 1
Tchouameni chia sẻ về Mbappe

RMC Sport dẫn lại phát biểu của Tchouameni: "Mbappe đã tiết lộ với tôi về kế hoạch của anh ấy mùa tới chưa ư? Kylian chưa trực tiếp nói chuyện gì với tôi cả. Và nay cả Mbappe nói điều gì đó về tương lai, tôi cũng không tiết lộ đâu.

Chúng tôi (cầu thủ Real Madrid) bàn tán sôi nổi trong phòng thay đồ về Mbappe. Đó là một chủ đề được chú ý vào lúc này. Chúng tôi mong rằng mọi thứ sẽ sớm được làm sáng tỏ, trong vài tuần tới thì càng tốt."

Trước RB Leipzig, Tchouameni thi đấu xuất sắc trong vai trò trung vệ. HLV Ancelotti tỏ ra rất hài lòng với phương án "đóng thế" của mình. Ông nói: "Tchouameni đá trung vệ quá hay. Cậu ấy thật sự thông minh.

Tôi có nói với Tchouameni rằng cậu phải đá vị trí đó vì giờ đội hết trung vệ rồi. Chắc lần tới tôi phải tìm lí do khác để Tchouameni đá trung vệ mất thôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X