Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Ter Stegen: Nếu Barca không mất người, mọi chuyện đã khác

Thứ Tư 17/04/2024 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Marc Ter Stegen tỏ ra không hài lòng với những quyết định của trọng tài trong thất bại 1-4 của Barca trước PSG rạng sáng nay.

Ter Stegen bức xúc sau thất bại trước PSG

Barca thất bại 1-4 trước PSG trên sân nhà tại Tứ kết lượt về Champions League 2023/24. Qua đó, thầy trò HLV Xavi Hernandez ngậm ngùi bị loại khi thua 4-6 chung cuộc. 

Những quyết định gây tranh cãi của trọng tài đã ảnh hưởng không nhỏ tới cục diện trận đấu. Ở đó, bước ngoặt không gì khác ngoài tình huống Ronald Araujo nhận thẻ đỏ. Bên cạnh đó, trọng tài còn khiến các fan Barca tức giận khi cho PSG hưởng penalty trong hiệp 2 sau pha va chạm giữa Joao Cancelo và Ousmane Dembele trong vòng cấm.

Ter Stegen Nếu Barca không mất người, mọi chuyện đã khác 1
Ter Stegen cùng Barca bị loại ở Tứ kết C1.

Nhiều thành viên của Barca đã bày tỏ sự bức xúc với trọng tài sau trận. Thủ môn Ter Stegen là một trong số đó.

Thủ thành người Đức cho biết:

"Thật đau đớn với thất bại này. Chúng tôi đều cảm thấy rằng mình đủ khả năng để vượt qua Tứ kết.

Tôi chắc chắn rằng nếu Barca ngày hôm nay không bị mất người, mọi chuyện có thể đã khác rất nhiều. Tôi thực sự khó chịu khi VAR không vào cuộc trong tình huống Barca nhận thẻ đỏ và phải chịu penalty. Trọng tài đã tự đưa ra quyết định chứ không hề tham khảo VAR.

Rất khó để chấp nhận kết quả này. Nhưng tôi tự hào về cách toàn đội đã chiến đấu ngày hôm nay."

Những thống kê đáng nhớ về màn ngược dòng của PSG trước BarcaNhững thống kê đáng nhớ về màn ngược dòng của PSG trước Barca
PSG đã lội ngược dòng để loại Barca khỏi Champions League ngay trên sân khách. Dưới đây là những thống kê đáng nhớ về trận đấu này.
Xavi: Barcelona bị loại vì sai lầm của trọng tàiXavi: Barcelona bị loại vì sai lầm của trọng tài
HLV Xavi đã có những phát biểu đầy giận dữ hướng về phía trọng tài chính và cho rằng Barca bị loại ở Champions League năm nay vì sai lầm của trọng tài.
Luis Enrique chỉ ra điểm mấu chốt giúp PSG ngược dòng trước BarcaLuis Enrique chỉ ra điểm mấu chốt giúp PSG ngược dòng trước Barca
HLV Luis Enrique khẳng định chiến lược pressing của PSG trước Barca đã thành công và đó là điểm mấu chốt giúp đội bóng này lội ngược dòng để vào bán kết C1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X