Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng PSG, Barca vẫn bị chê tầm thường

Thứ Năm 11/12/2014 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Schalke 04, Huntelaar cho rằng Barca ở thời điểm hiện tại không còn đáng ngại như trước.

Đêm qua, Barca đã giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước PSG để hiên ngang bước vòng knock-out với tư cách đầu bảng F. Chiến thắng của đội bóng xứ catalan được báo chí thế giới ca ngợi nhưng với Huntelaar thì khác. Tiền đạo của Schalke cho rằng Barca hiện tại không còn giữ được phong độ ổn định và không còn đáng sợ như trước.

Thang PSG, Barca van bi che tam thuong hinh anh
Thắng PSG, Barca vẫn bị chê tầm thường

Trả lời trên Sky Sport, Huntelaar chia sẻ: “Tôi rất mong muốn được gặp lại Barca tại vòng 16 đội”. Bên cạnh đó, tiền đạo người Hà Lan thẳng thắn bình luận khi được hỏi về phong độ của đội chủ sân Nou Camp: “Barca ư? Chẳng có gì đáng sợ cả. Barca giờ không còn như trước, bất cứ đội bóng nào cũng có thể đánh bại họ”.

Trên thực tế, tại đấu trường Champions League lịch sử đối đầu đang nghiêng về đội chủ sân Nou Camp. Trong 2 lần đối đầu trước đó, Barca đều giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0. Mong muốn gặp Barca của Huntelaar có được đáp ứng hay không còn phụ thuộc vào kết quả bốc thăm của UEFA sẽ được diễn ra tại Nyon - Thụy Sĩ vào 19h ngày 15/12 tới.

Ở một diễn biến khác, dù thể hiện phong độ mờ nhạt nhưng Schalke đã giành chiếc vé còn lại của bảng G sau khi đánh bại Maribor với tỉ số 1-0 trong một trận cầu may mắn để giành quyền vào vòng knock-out.

Barca đang được ca ngợi và tung hô sau chiến thắng đêm qua, nhưng nếu nhìn nhận một cách khách quan thì thầy trò HLV Luis Enrique vẫn chưa mang lại sự yên tâm cho NHM với phong độ thiếu ổn định.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Video

Xem thêm
top-arrow
X