Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận nhọc nhằn, HLV Ancelotti than phiền về hàng thủ

Thứ Năm 02/10/2014 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái với dự đoán ban đầu, Real Madrid đã có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của Ludogorets và HLV Carlo Ancelotti tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của hàng thủ trong trận đấu đêm qua.

Real Madrid đã có chuyến làm khách trên đất Bulgaria của Ludogorets trong khuôn khổ loạt trận thứ 2 bảng B Champions League. Đang thi đấu cực kỳ vào phom với phong độ huỷ diệt ở cả La Liga lẫn đấu trường châu Âu, các nhà ĐKVĐ được kỳ vọng sẽ nã một cơn mưa bàn thắng vào lưới “chú lùn” Ludogorets.

Tuy nhiên trong một ngày mà đội chủ nhà chơi rất kiên cường, Real chỉ có thể giành chiến thắng sát nút 2-1. Thậm chí chính Ludogorets mới là đội vươn lên dẫn trước với bàn thắng ngay ở phút thứ 6 của Marcelinho và Ronaldo phải mất tới 2 quả phạt đền mới có thể quân bình tỷ số trước khi Benzema toả sáng đem về chiến thắng vất vả cho Kền kền trắng.

Hàng thủ Real đã thi đấu cực kỳ lơ là và dẫn đến bàn thua sớm ở phút thứ 6

Sau trận đấu, HLV Ancelotti tỏ ra rất không hài lòng với hàng phòng ngự của Real khi để thủng lưới quá sớm. Phát biểu trên kênh Canal Plus, ông cho biết: “Chúng tôi phải khắc phục ngay vấn đề phòng ngự trong các tình huống phạt góc. Đây là lỗi mà đội bóng đã lặp đi lặp lại và phải nhận bàn thua trong các trận đấu với Atletico Madrid cũng như Real Sociedad. Ví dụ như đáng ra cần phải có người bọc lót ở gần cột dọc chẳng hạn.”

Quả thật Real Madrid đang gặp rất nhiều vấn đề về phòng ngự bóng bổng trong mùa giải gần đây. Chính phong độ trồi sụt của hàng thủ đã gây ra rất nhiều khó khăn với Real với các đối thủ dưới cơ mà trận đấu đêm qua cũng không phải ngoại lệ. Sau khi có bàn thắng dẫn trước, đội chủ sân Ludogorets Arena đã chủ động lùi sâu và duy trì lối đá cực kỳ khó chịu bên phần sân nhà.

Tuy nhiên HLV Ancelotti cũng tỏ ra hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ: “Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Tôi rất hài lòng, mặc dù chúng tôi đã khởi đầu không thật sự tốt khi lại để thủng lưới từ một tình huống phạt góc nhưng sau đó chúng tôi đã có những tình huống đáp trả. Đội bóng đã tấn công rất tốt và thi đấu đúng với phong độ của mình. Nếu dứt điểm tốt hơn chúng tôi đã có thể có thêm bàn thắng ở cuối trận.”

Dù sao đi nữa với chiến thắng sát nút này, Real Madrid đã có được 3 điểm tiếp theo qua đó giữ vững ngôi đầu bảng với 6 điểm. Trong trận đấu còn lại, Liverpool đã bất ngờ thất thủ trên sân của Basel với tỷ số 0-1. Kết quả này làm cục diện bảng B trở nên khó đoán hơn khi cả Basel và Liverpool cùng có được 3 điểm sau 2 lượt trận. Tuy nhiên Quỷ đỏ vùng Merseyside vẫn xếp trên do hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X