Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy của Luis Suarez và Edinson Cavani chính thức bị sa thải

Thứ Bảy 20/11/2021 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Uruguay vừa quyết định sa thải HLV Oscar Tabarez, đó là hệ quả tất yếu sau thành tích tệ hại của đội bóng Nam Mỹ trong thời gian vừa qua.

HLV Oscar Tabarez bị sa thải


ĐT Uruguay đã chơi cực tệ ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Họ liên tiếp nhận những thất bại trước Argentina (2 lần), Brazil và Bolivia, những kết không tốt khiến Luis Suarez cùng các đồng đội đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH.
HLV Oscar Tabarez.bị sa thải

HLV Oscar Tabarez.bị sa thải


Thành tích của ĐT Uruguay gần đây khiến NHM của họ không thể hài lòng, và cuối cùng điều gì đến cũng đã đến. LĐBĐ Uruguay vừa quyết định sa thải HLV Oscar Tabarez, qua đó kết thúc quá trình 15 năm gắn bó.

Trong khoảng thời gian gắn bó với ĐTQG Uruguay, ông Tabarez đã có tổng cộng 224 trận. Chiến lược gia 74 tuổi từng đưa đội tuyển quê hương vào bán kết World Cup 2010, cũng như lên ngôi ở Copa America 1 năm sau.

Trên trang chủ, LĐBĐ Uruguay thông báo: “Chúng tôi xác nhận đã chấm dứt hợp đồng với HLV Oscar Tabarez và các thành viên khác trong BHL của ĐTQG. Chúng tôi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định này. Cảm ơn những đóng góp của Tabarez cho bóng đá Uruguay”.

“Chúng tôi biết những gì ông ấy làm cho đội bóng trong 15 năm lớn lao như thế nào, một lần nữa cảm ơn ông ấy. Chúng tôi đưa ra quyết định khó khăn này trong bối cảnh tình hình hiện tại, vì tương lai gần và các kết quả mà tất cả chúng tôi mong chờ. Hy vọng ông ấy hiểu cho quyết định của chúng tôi”.

Với việc sa thải Tabarez, Uruguay đang hy vọng sẽ chơi tốt hơn trong những lượt trận còn lại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, qua đó có vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở Qatar vào năm tới.
Uruguay: Khi Suarez và Cavani không còn đủ sức gồng gánhUruguay: Khi Suarez và Cavani không còn đủ sức gồng gánh
Lúc này, người Uruguay cần tinh thần của Garra Charrua hơn bao giờ hết để giúp họ vượt qua thử thách khó khan hiện tại.
Edinson Cavani từ chối trao áo số 7 cho Jadon SanchoEdinson Cavani từ chối trao áo số 7 cho Jadon Sancho
Theo The Athletic, tiền đạo Edinson Cavani không hài lòng với việc Manchester United yêu cầu trao chiếc áo số 7 của mình cho Jadon Sancho ở Hè vừa rồi.
Edinson Cavani đau khổ với chấn thương gặp phảiEdinson Cavani đau khổ với chấn thương gặp phải
Tiền đạo Edinson Cavani thông báo anh đang điều trị chấn thương gân bánh chè, ngôi sao người Uruguay rất khó trở lại thi đấu sau loạt trận của ĐTQG.
MU nhận tin buồn trước đại chiến Man CityMU nhận tin buồn trước đại chiến Man City
Tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương ngay trước thềm trận derby Manchester với Man City, hiện chưa rõ anh có thể ra sân thi đấu hay không.
Tiết lộ: Cavani muốn rời MU nhưng không thành côngTiết lộ: Cavani muốn rời MU nhưng không thành công
Edinson Cavani từng ở gần cánh cửa rời khỏi Man United đầu năm nay nhưng không thành công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X