Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò HLV Troussier bầu cho ai ở giải thưởng The Best 2023?

Thứ Ba 16/01/2024 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo công bố chi tiết phiếu bầu The Best 2023 của FIFA, cả HLV Philippe Troussier và đội trưởng Quế Ngọc Hải đều không bầu cho Lionel Messi.

Sau khi Lionel Messi được xướng tên cho danh hiệu cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất năm - FIFA The Best 2023, chi tiết phiếu bầu của từng quốc gia dành cho giải thưởng này cũng đã được FIFA công bố. Đáng chú ý là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Philippe Troussier lẫn đội trưởng Quế Ngọc Hải đều không bỏ phiếu cho M10.

Thầy trò HLV Troussier bầu cho ai ở giải thưởng The Best 2023 1
HLV Troussier đã bỏ phiếu cho Erling Haaland tại FIFA The Best 2023

Cụ thể cả nhà cầm quân người Pháp và Hải 'Quế' đều bầu cho Erling Haaland, 'cây làm bàn' số 1 tại giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022/2023. Trong khi đó nhà báo Nguyễn Minh Việt của Tạp chí Bóng đá đại diện cho báo chí Việt Nam đã bỏ phiếu cho một ngôi sao khác của Man City là tiền vệ Rodri.

Ở cuộc bầu chọn năm ngoái, 3 người tham gia bình chọn đại diện cho Việt Nam bao gồm HLV Park Hang Seo, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng và nhà báo Nguyễn Minh Việt đều đã bầu cho Messi. 

Lúc đó việc cả ba bỏ phiếu cho 'El Pulga' cũng là điều không nằm ngoài dự đoán bởi anh vừa cùng các đồng đội có một kỳ World Cup thành công rực rỡ với chức vô địch thế giới tại Qatar.

Được biết tại FIFA The Best 2023, Messi và Haaland có cùng điểm số bầu chọn tại The Best 2023 là 48. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina xếp trên nhờ có nhiều phiếu 5 điểm hơn từ các đội trưởng ĐTQG, tức lá phiếu có uy tín hơn.

Vượt mặt Haaland, Lionel Messi bất ngờ giành FIFA The Best 2023Vượt mặt Haaland, Lionel Messi bất ngờ giành FIFA The Best 2023
Kết quả thi đấu ở VCK World Cup 2022 không được tính vào cuộc bình chọn The Best 2023 nhưng Lionel Messi vẫn được FIFA vinh danh. Kết quả bình chọn đã gây ra tranh cãi lớn.
Messi bỏ phiếu cho cầu thủ nào ở FIFA The Best?Messi bỏ phiếu cho cầu thủ nào ở FIFA The Best?
Kết quả phiếu bầu của Messi đã được tiết lộ sau khi siêu sao người Argentina giành giải FIFA The Best năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X