Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Toả sáng rực rỡ, Suarez được đối thủ ngợi ca hết lời

Thứ Tư 25/02/2015 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez đã trở thành người hùng trong trận Man City vs Barca đêm qua, và ngay cả thủ thành Joe Hart bên phía đội chủ nhà cũng dành những lời khen ngợi cho anh.

Suarez duoc doi thu khen ngoi sau tran Man CIty vs Barca hinh anh
Suarez đã trở thành người hùng của Barca đêm qua

Đêm qua, sân cỏ châu Âu lại sôi động với các trận đấu thuộc vòng 1/8 Champions League và trận đấu Manchester City vs Barcelona chắc chắn là tâm điểm của sự chú ý. Hai đối thủ với lối chơi hoàn toàn khác biệt này lại có cơ hội tái ngộ sau đúng 1 năm chạm trán ở vòng 16 đội. Và sau 90 phút trên sân Etihad hôm qua, Barca lại là người nở nụ cười mãn nguyện khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1 bằng cú đúp của Luis Suarez. Cầu thủ người Uruguay đã trở thành người hùng của Los Blaugrana và giúp đội nhà có được lợi thế cực lớn trong trận lượt về.

Sau khi trận đấu kết thúc, ngay cả thủ môn Joe Hart bên phía Man City cũng phải dành những lời khen ngợi cho cựu tiền đạo của Liverpool. Phát biểu trên kênh ITV, thủ thành 28 tuổi cho biết: “Suarez là một cầu thủ tuyệt vời. Rốt cuộc thì họ bỏ ra 80 triệu bảng để mong đợi gì ở anh ấy chứ? Anh ấy đã chơi rất tốt và chúng tôi cũng đã khoá chặt anh ấy trừ hai tình huống dẫn tới bàn thắng. Chúng tôi đã gây áp lực cho tới khi phải nhận bàn thua đầu tiên và sau đó có một chút hoảng loạn, tôi nghĩ đó là chuyện bình thường. Chúng tôi đã đoàn kết để vực nhau dậy và tự nhủ rằng mình đang thi đấu với những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi đã hy vọng những nỗ lực trong hiệp hai của chúng tôi sẽ đem lại kết quả, nhưng dù sao đi nữa chúng tôi cũng sẽ hành quân tới sân khách với một lực lượng CĐV đông đảo và hy vọng rằng chúng tôi có thể giành quyền đi tiếp.”

Đêm qua, mặc dù phải làm khách nhưng chính các cầu thủ Barca mới là những người chiếm thế chủ động và có được liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công của Suarez trong vòng 30 phút đầu trận. Sau giờ nghỉ giải lao, Man City đã xốc lại tinh thần và thi đấu rất tốt để rồi có được bàn gỡ của Sergio Aguero, tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì mà họ có thể làm được trong trận đấu này. Thậm chí nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Joe Hart, The Citizens đã phải nhận bàn thua thứ ba từ cú sút trên chấm phạt đền của Lionel Messi ở cuối trận.

Về phần mình, Luis Suarez chắc chắn đã nhận được rất nhiều lời khen từ báo chí cũng như người dân Catalonia sau trận Man City vs Barca. Tính cả cú đúp trong trận đấu đêm qua, tiền đạo người Uruguay đã có 5 bàn thắng sau 5 trận và anh đang dần lấy lại được bản năng sát thủ của mình sau quãng thời gian dài không có được phong độ tốt nhất. Với việc bản hợp đồng bom tấn bắt đầu phát huy tác dụng, thầy trò HLV Luis Enrique đang rất tự tin để tiếp đón các vị khách Man City trong trận lượt về tại Nou Camp.

Xem thêm tin tuc bong da chau Au

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X