Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp kết quả các trận đấu tại châu Âu đêm qua (21-22/9)

Thứ Hai 22/09/2014 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Có lẽ trận đấu giữa Manchester United và Leicester mang lại nhiều cảm xúc trái chiều nhất cho người hâm mộ trong số những trận đấu diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay.

Premier League
Leicester 5-3 Man Utd
Khởi đầu tốt khi ghi liền hai bàn từ khá sớm nhờ công của Van Persie và Di Maria nhưng sai lầm của trọng tài cũng như hàng thủ đã "giết chết" Man Utd. Cú đúp của Ulloa cùng những bàn thắng của Nugent, Cambiasso và Vardy đã khiến "Quỷ đỏ" có một ngày ác mộng. Bàn thắng còn lại của Man Utd được ghi nhờ công của Herrera.

Man City 1-1 Chelsea
Cuộc chiến giữa hai "gã nhà giàu" được định đoạt khá muộn, Schurrle ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea ở phút 71 nhưng đến phút 85, Lampard - một người cũ của Chelsea lập công để giúp Man City giành lại một điểm quí giá.

Man Utd đã có một ngày thi đấu thảm họa
Man Utd đã có một ngày thi đấu thảm họa

Serie A
AS Roma 2-0 Cagliari
Đội bóng thành Rome nhanh chóng hạ gục đối thủ trong vòng chưa đầy 15 phút đầu trận với hai bàn thắng của Destro và Florenzi để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A.

Palermo 1-1 Inter Milan
Mặc dù có bàn mở tỉ số từ rất sớm (phút thứ 3) nhờ công của Vazquez nhưng Palermo không bảo toàn được thắng lợi khi Kovacic ghi bàn gỡ hòa cho Inter, đồng thời cũng khiến cho hai đội phải chia điểm nhờ kết quả hòa.

Ligue 1
PSG 1-1 Lyon
Lại thêm một kết quả hòa 1-1 nữa trong loạt trận đêm qua. PSG cũng có bàn thắng từ tương đối sớm nhờ công của Cavani nhưng Lyon đã giành lại một điểm nhờ pha lập công của Umtiti ở những phút cuối trận.

La Liga
Levante 0-5 Barcelona
Đội bóng xứ Catalan tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng bằng chiến thắng "năm sao" nhờ công của Neymar, Rakitic, Sandro Ramirez, Pedro và Messi để tiếp tục nắm giữ ngôi đầu La Liga.

Như Đạt

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X