Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 24/07/2023

Thứ Hai 24/07/2023 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 24/07/2023.

MU giữ chân Aaron Wan-Bissaka đến Hè 2025

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 24072023 1
MU muốn giữ chân Aaron Wan-Bissaka

Theo Daily Mail, MU không có kế hoạch bán cầu thủ người Anh ở Hè năm nay. Thậm chí MU sẵn sàng kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với Aaron Wan-Bissaka, qua đó giữ anh ở lại Old Trafford đến Hè 2025. HLV Erik ten Hag hài lòng với những gì Wan-Bissaka thể hiện, ông vẫn tin tưởng tuyệt đối vào cầu thủ sinh năm 1997 và Diogo Dalot ở cánh phải. Với động thái này, nhiều khả năng MU sẽ không mua thêm hậu vệ phải ở Hè năm nay.

Inter Milan gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Folarin Balogun

Theo Tuttosport, Nerazzurri đang hy vọng có thể mượn Balogun ở mùa giải tới. Họ chấp nhận chi 5 triệu euro mượn cầu thủ 22 tuổi ở mùa giải 2023/24, nếu cầu thủ này chơi tốt đội bóng thành Milan sẽ mua đứt với giá 35 triệu euro. Cũng theo nguồn tin trên, Arsenal chấp nhận cho Inter Milan mượn Balogun, nhưng họ muốn đội bóng của Italia bắt buộc phải kèm theo điều khoản mua đứt. Hai bên vẫn đang đàm phán, họ cũng hy vọng sẽ sớm dứt điểm thương vụ này.

Kieran Tierney không đảm bảo tương lai ở Arsenal

Kieran Tierney thừa nhận quyết định về tương lai ở Arsenal không thực sự phụ thuộc vào anh. Khi được tờ The Athletic hỏi về tương lai, Tierney trả lời: “Điều này không thực sự phụ thuộc vào tôi. Tôi hạnh phúc, tôi đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày và tích lũy số phút ra sân. Tôi đang cố gắng làm tốt nhất có thể. Tôi chưa có những cuộc đối thoại với Arteta. Bạn không thể chơi mọi trận đấu trong mọi mùa giải. Tôi không kỳ vọng điều đó, và tôi vẫn ra sân nhiều vào năm ngoái. Tôi sẵn sàng cho mọi trận đấu và làm việc với 100% công suất. Tôi nghĩ tất cả mọi người đều đồng ý rằng tôi không bao giờ cống hiến ít hơn thế, dù có thi đấu hay không. Trong những trận mà tôi ra sân, tôi luôn cố gắng làm tốt nhất cho đội. Tôi đã ra sân từ ghế dự bị rất nhiều ở mùa giải năm ngoái, với mục đích là bảo vệ tỉ số hoặc giúp đội có bàn thắng”.

Hudson-Odoi chuẩn bị tái hợp cùng HLV Sarri

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 24072023 2

Hudson-Odoi có thể tái hợp với Sarri ở Lazio

 

Nhiều khả năng tiền vệ Callum Hudson-Odoi sẽ rời Chelsea trong kì chuyển nhượng hè 2023 để chuyển tới thi đấu Lazio, nơi có sự hiện diện của người thầy cũ Maurizio Sarri. Dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri, Hudson Odoi đánh dấu những sự tiến bộ lớn. Mùa giải 2018/19, cầu thủ người Anh có cho mình 4 bàn thắng và góp công lớn giúp Chelsea vô địch Europa League. 

3 đội bóng đại chiến giành Alex Oxlade-Chamberlain

Theo The Mirror, Oxlade-Chamberlain có thể sớm trở lại Premier League khi Brentford đang rất muốn có chữ ký của anh. Tuy nhiên, Brentford sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ 2 CLB khác. Một trong số đó là CLB giấu tên ở Ả Rập Xê Út. Cầu thủ 29 tuổi có thể tới châu Á thi đấu giống như những tên tuổi lớn khác như Cristiano Ronaldo, N'Golo Kante và Karim Benzema. Và đội bóng còn lại là Besiktas, đội thậm chí còn định biến cựu ngôi sao của Arsenal trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất của họ. Oxlade-Chamberlain đã ghi được 18 bàn thắng và 15 pha kiến tạo sau 146 lần ra sân cho Liverpool. Tiền vệ đa năng này cũng đã giành được chức vô địch Premier League, Champions League và cúp Liên đoàn Anh với đội bóng của Jurgen Klopp.

Từ chối Roma, Wilfried Zaha chính thức có bến đỗ mới

 Sau khi rời Crystal Palace theo dạng chuyển nhượng tự do, cựu sao MU đã chính thức gia nhập Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ. Ước mơ của Zaha là được chơi bóng tại Champions League và đầu quân cho Galatasaray sẽ giúp anh hiện thực hóa giấc mơ đó. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, anh nhận lương 8 triệu bảng/mùa. Trong đoạn video ra mắt CLB, Zaha đã nói: "Xin chào NHM Gala, tôi chỉ muốn nói tôi đang trên đường đến đấy. Tôi không thể chờ để được gặp các bạn".

HLV Brighton lên tiếng vụ trao đổi giữa Moises Caicedo và Levi Colwill

HLV Roberto De Zerbi của Brighton thừa nhận khả năng có sự trao đổi giữa Levi Colwill và Moises Caicedo ở phiên chợ Hè năm nay.  Ông nói: “Có hai câu hỏi. Không chỉ về Caicedo, mà còn về Colwill, và có thể đó là một sự hoán đổi. Tôi muốn Caicedo và Colwill chơi cùng nhau ở Brighton, nhưng hiện tại tôi chỉ có thể nói về Caicedo vì Colwill không phải là một trong những cầu thủ của chúng tôi”.

Sabitzer kiểm tra y tế ở đội bóng mới

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 24072023 3

Marcel Sabitzer sắp tới Dortmund

 

Theo thông tin mới nhất, Bayern Munich đã đồng ý bán Sabitzer cho Dortmund. Cầu thủ người Áo sẽ gia nhập Signal Iduna Park với giá 19 triệu Euro. Anh cũng đã thống nhất được những điều khoản sơ bộ với Dortmund. Hiện tại, Sabitzer đang tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng mới. Cầu thủ 29 tuổi có thể đảm nhiệm tốt nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ. Sabitzer được coi là sự thay thế cho Jude Bellingham, người đã rời Dortmund để chuyển tới Real Madrid.

Fabrizio Romano xác nhận MU sắp công bố 2 bản hợp đồng mới

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Jack và Tyler, 2 người con trai của Darren Fletcher chuẩn bị ký hợp đồng với MU. Ông viết trên trang cá nhân: "MU chuẩn bị công bố Jack và Tyler là hai bản hợp đồng mới. Cặp song sinh 16 tuổi, con trai của Darren, sẽ gia nhập đội từ Man City, như thông báo từ tuần trước. Mức phí chuyển nhượng cho cặp đôi này rơi vào khoảng 1,25 triệu bảng. Ở chiều hướng ngược lại, Harrison Parker, chuẩn bị chia tay MU và hoàn tất việc gia nhập Man City."

Chelsea chuyển hướng sang Federico Valverde

Theo Defensa Central, với việc thương vụ Moises Caicedo đang gặp rất nhiều khó khăn, Chelsea quyết định hướng mục tiêu Federico Valverde của Real Madrid. Cầu thủ người Uruguay đang chơi tuyệt hay ở sân Bernabeu, bởi vậy Los Blancos ưu tiên giữ ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Chelsea đang hy vọng một lời đề nghị lớn sẽ giúp họ có được điều mình cần. Đội bóng thành London có thể chi 85 đến 90 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí. Hợp đồng của Valverde có thời hạn đến 2027, điều khoản phá vỡ 1 tỷ euro. Anh vừa tỏa sáng trong chiến thắng 3-2 của Real Madrid trước AC Milan, cầu thủ này lập một cú đúp, bàn còn lại của Los Blancos được ghi do công của Vinicius Junior.

Thương vụ Allan Saint-Maximin rời Newcastle United đã xong

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Al Ahli đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Allan Saint-Maximin từ Newcastle United. Ông viết: "Allan Saint-Maximin đến Al Ahli, here we go! Các bên đã đạt được thỏa thuận miệng. Phần kiểm tra y tế đầu tiên cũng đã xong xuôi. Các bên đang chờ đợi việc kiểm tra giấy tờ liên quan trước khi đặt bút ký vào thỏa thuận. Hợp đồng đến năm 2026 sẽ sớm được ký kết."

Leon Goretzka có câu trả lời cho MU và Liverpool

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 24072023 4

Leon Goretzka lên tiếng về tương lai

Mặc dù được đánh giá cao nhưng Goreztka không nằm trong kế hoạch của Thomas Tuchel, ông thầy người Đức muốn Joshua Kimmich cùng với bản hợp đồng mới Konrad Laimer đá cặp ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, Goretzka một lần nữa khẳng định anh chỉ muốn chơi cho Bayern, anh nói với Sky Germany: “Tôi không có ý định rời Bayern. Tôi yêu câu lạc bộ, tôi yêu thành phố, tôi yêu người hâm mộ”.

Chelsea chi 39 triệu bảng mua sao Crystal Palace

Michael Olise trở thành mục tiêu mới nhất của đội bóng thành London, cầu thủ 21 tuổi này cũng được cho là muốn rời Crystal Palace. Tuy nhiên, The Blues có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Manchester City, đội coi cầu thủ chạy cánh này là sự thay thế tiềm năng cho Riyad Mahrez.

MU trở lại cuộc đua giành Harry Kane

Mới nhất, theo The Telegraph, chủ sở hữu của Spurs - Joe Lewis được cho là đã thông báo với Chủ tịch Levy rằng ông không muốn để Kane trở thành cầu thủ tự do. Theo đó, nếu cầu thủ người Anh từ chối gia hạn, đội bóng thành London sẽ chấp nhận để anh rời đi. Sau khi Tottenham xem xét khả năng bán tiền đạo Harry Kane, MU đã trở lại cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993. Man đỏ sẽ nối lại đàm phán với Spurs, nhưng họ vẫn tiếp tục giữ vững lập trường, sẽ không chi nhiều hơn 80 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X