Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ rê bóng tốt nhất châu Âu mùa này

Thứ Ba 16/11/2021 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CIES Football Observatory vừa chỉ ra danh sách những cầu thủ rê bóng tốt nhất châu Âu mùa này, thật bất ngờ khi Lionel Messi thậm chí không nằm trong Top 50.

Top 10 cầu thủ rê bóng tốt nhất châu Âu mùa này


Lionel Messi được đánh giá là một trong những cầu thủ có khả năng qua người tốt nhất thế giới trong nhiều năm qua, ngôi sao người Argentina có kỹ thuật và khả năng giữ thăng bằng cực tốt. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến PSG khả năng qua người của anh không còn được thể hiện thường xuyên.

Theo CIES Football Observatory, Messi thậm chí không nằm trong danh sách 50 cầu thủ rê bóng tốt nhất châu Âu mùa này. Trong những cầu thủ thực hiện ít nhất 40 pha rê bóng ở châu Âu, Adam Traore của Wolves đứng đầu danh sách với 11,24 pha rê bóng qua người thành công trong 100 phút thi đấu.
 
Top 10 cầu thủ rê bóng tốt nhất châu Âu mùa này

Top 10 cầu thủ rê bóng tốt nhất châu Âu mùa này


Anh có nhiều hơn 4 lần so với người xếp thứ hai là Rafael Leao của AC Milan. Allan Saint-Maximin, một trong những ngôi sao lớn nhất của Newcastle đứng thứ 3. Theo đó cứ 100 phút thi đấu cầu thủ này lại có 7,02 lần qua người thành công. 

Kamaldeen Sulemana (6,44) của Rennes xếp trên siêu sao Neymar của PSG (6,28) và Alphonso Davies của Bayern Munich (6,14). Cựu cầu thủ Chelsea của Sassuolo, Jeremie Boga (5,80) và Nahitan Nandez của Cagliari (5,36) đứng ở các vị trí tiếp theo.

Người đứng cuối cùng trong Top 10 là một đồng đội khác của Messi, Kylian Mbappe. Tỷ lệ 5,33 của cầu thủ người Pháp cao hơn 0,07 lần so với Vinicius Junior của Real Madrid.

Một số cựu cầu thủ Premier League như Felipe Anderson, Gerard Deulofeu, Memphis Depay và Leroy Sane cũng có số lần rê bóng thành công khá cao, còn ở giải đấu số 1 của nước Anh, Lucas Moura, Valentino Livramento, Wilfried Zaha và Mason Greenwood cũng được đánh giá cao ở khả năng qua người.

Dù dẫn đầu châu Âu về số lần qua người, nhưng những pha xử lý bóng của Traore không mang lại nhiều hiệu quả. Traore vẫn chưa bàn và kiến tạo kiến tạo cho Wolves trong 12 lần ra sân ở mùa giải này.
Cafu: Neymar là cầu thủ xuất sắc hơn Ronaldo và MessiCafu: Neymar là cầu thủ xuất sắc hơn Ronaldo và Messi
Huyền thoại Cafu khẳng định Neymar là một cầu thủ xuất sắc hơn so với 2 ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
Messi chỉ vào sân cuối trận, Argentina thắng may UruguayMessi chỉ vào sân cuối trận, Argentina thắng may Uruguay
Trận đấu Uruguay vs Argentina đã diễn ra đầy căng thẳng và chỉ có 1 bàn thắng được ghi cho Argentina do công của Angel Di Maria. Chiến thắng này giúp...
Nhận định Uruguay vs Argentina (06h00 13/11): Messi phiên bản chuẩnNhận định Uruguay vs Argentina (06h00 13/11): Messi phiên bản chuẩn
Vướng mâu thuẫn về việc triệu tập Lionel Messi, nhưng đó sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội khách trong trận đấu này. Dưới đây là những nhận định Uruguay vs...
HLV Scaloni đáp trả PSG về chuyện Argentina triệu tập MessiHLV Scaloni đáp trả PSG về chuyện Argentina triệu tập Messi
HLV Scaloni xác nhận Lionel Messi đủ thể lực thi đấu cho Argentina khi lên tiếng đáp trả những chỉ trích của giám đốc thể thao Leonardo.
Bạn gái Ronaldo thả tim cho bức ảnh của Messi và vợBạn gái Ronaldo thả tim cho bức ảnh của Messi và vợ
Bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez khiến NHM thích thú khi bày tỏ cảm xúc với khoảnh khắc lãng mạn của Messi và vợ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X