Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất thế giới: Ronaldo gấp đôi Messi

Chủ Nhật 15/10/2023 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất hành tinh, thu nhập của anh thậm chí gấp đôi người xếp thứ 2 là Lionel Messi.

Theo Forbes, tiền đạo người Bồ Đào Nha đang kiếm được khoảng 214 triệu bảng mỗi năm. Cristiano Ronaldo là một trong 4 ngôi sao đang thi đấu ở Ả Rập Xê Út góp mặt trong Top 10. Trong khi đó, Erling Haaland là người có thu nhập cao nhất Premier League, trước cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah của Liverpool.

Forbes ước tính rằng Ronaldo được Al-Nassr trả khoảng 164 triệu bảng tiền lương. Sau đó, cầu thủ 38 tuổi kiếm thêm 49 triệu bảng cho các hoạt động kinh doanh ngoài sân cỏ, bao gồm những lần xuất hiện video gần đây để quảng bá cho Ngày Quốc khánh của Ả Rập Xê Út và trận đấu giữa Tyson Fury và Francis Ngannou ở Riyadh.

Top 10 ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất thế giới Ronaldo gấp đôi Messi 1

Top 10 ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất thế giới

Neymar, Karim Benzema và Sadio Mane là những cầu thủ khác đang thi đấu Ả Rập Xê Út xuất hiện trong Top 10, lần lượt ở vị trí thứ 3, thứ 5 và thứ 8. Lionel Messi đứng ở vị trí thứ hai nhưng kém Ronaldo một khoảng cách rất xa, cầu thủ người Argentina chỉ có thu nhập 111 triệu bảng.

Đồng đội cũ của Messi ở Barca và PSG là Neymar xếp sau với 92 triệu bảng, trong khi tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain kiếm được 90 triệu bảng. Haaland đứng thứ 6 với thu nhập ước tính 48 triệu bảng. Anh xếp trước Salah, người kiếm được 44 triệu bảng từ cả việc thi đấu và quảng cáo. 

Xa hơn nữa trong danh sách, Kevin De Bruyne có thu nhập ước tính là 32 triệu bảng, một phần nhờ vào hợp đồng lớn với McDonald's tại quê hương Bỉ của anh. Đội trưởng tuyển Anh Harry Kane lọt vào Top 10 sau khi chuyển đến Bayern Munich. Thu nhập 30 triệu bảng của anh được tăng lên nhờ hợp đồng kéo dài nhiều năm với công ty bán lẻ trực tuyến Fanatics mà anh đã ký vào đầu năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X