Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel tìm đường trở về nước Anh

Thứ Ba 23/04/2024 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi rời Bayern Munich vào cuối mùa giải này, HLV Thomas Tuchel được cho là ưu tiên trở lại Premier League.

Chiến lược gia người Đức đã công bố quyết định rời Bayern Munich vào cuối mùa giải, bất kể đã đưa CLB lọt vào bán kết Champions League. Ngay từ lúc này, HLV Thomas Tuchel đã lên kế hoạch làm việc trong mùa giải mới.

Barcelona cũng đang tìm kiếm HLV khi Xavi Hernandez chia tay vào cuối mùa giải, cũng xem Tuchel là một trong những ứng viên hàng đầu. Tuy nhiên, cựu HLV Dortmund, PSG và Chelsea thích nhận công việc tại Anh hơn, dù không loại trừ khả năng chuyển tới Barca nếu đội bóng này đưa ra lời đề nghị chính thức.

Tuchel
HLV Thomas Tuchel lên kế hoạch quay lại Premier League

Nguồn tin từ ESPN khẳng định, Thomas Tuchel lo ngại về sự ổn định và tình hình tài chính tại Barcelona, đặc biệt là việc thiếu tiền chuyển nhượng sẽ ảnh hưởng lớn tới kế hoạch nâng cấp đội hình. Bởi vậy, Barca cũng đặt Rafael Marquez và Hansi Flick vào tầm ngắm, sau khi Julian Nagelsmann gia hạn hợp đồng với ĐT Đức.

Với Tuchel, ông đang chờ đợi lời đề nghị từ Man United, đội bóng vẫn chưa đảm bảo tương lai với Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan bị nghi ngờ về tài năng, với phong độ kém cỏi của Man United trong trận bán kết FA Cup vừa qua với Coventry. Trong trường hợp chấm dứt hợp đồng với Ten Hag, giới chủ Man United sẽ tiến hành đàm phán với Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X