Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA đáp ứng yêu cầu của Tottenham

Thứ Năm 09/12/2021 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ 12 tiếng trước khi trận đấu tại Conference League giữa Tottenham vs Rennes diễn ra, LĐBĐ châu Âu đã ra quyết định hoãn.

UEFA hoãn trận đấu của Spurs

Hôm qua, HLV Antonio Conte đã thông báo tình hình nghiêm trọng tại Tottenham với tổng cộng 13 ca dương tính Covid, trong đó có 8 cầu thủ và 5 nhân viên CLB. Bởi vậy, đội bóng thủ đô nước Anh đã đơn phương yêu cầu UEFA xem xét hoãn trận tiếp đón Rennes vào đêm nay.

Điều này khiến CLB của Pháp không hài lòng vì Tottenham đã tự ý bày tỏ yêu cầu, đồng thời không đưa ra tài liệu nào chứng minh họ gặp khủng hoảng. Theo quy định, một trận đấu vẫn sẽ diễn ra bình thường nếu đội bóng có 13 cầu thủ và 1 thủ môn.

Tottenham
Trận đấu vào đêm nay giữa Tottenham vs Rennes bị hoãn

Nhưng theo thông tin mới nhất, UEFA đã đáp ứng yêu cầu của Tottenham, sau khi đội bóng này không thể điền tên tối thiếu 13 cầu thủ. Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra về thời điểm tổ chức trận đấu, nhưng đoàn quân của Antonio Conte sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu kinh hoàng.

Cụ thể, trận đấu với Rennes phải được hoàn thành trước 31/12 năm nay. Trước đó, trận đấu giữa Spurs vs Burnley tại Premier League cũng đã bị hoãn vì tuyết rơi dày. Trong tháng này, Gà trống có tổng cộng 6 trận, tính cả trận tứ kết Carabao Cup.

Đối mặt với lịch thi đấu như vậy trong tình cảnh đội ngũ khủng hoảng nghiêm trọng, sẽ là bài toán khó giải với Antonio Conte.

VIDEO: Antonio Conte than thở vì tình hình đội mắc CovidVIDEO: Antonio Conte than thở vì tình hình đội mắc Covid
Tottenham xác nhận có 8 cầu thủ và 5 thành viên trong ban huấn luyện dương tính với Covid-19, HLV Antonio Conte mô tả tình hình hiện tại là rất nghiêm trọng.
Sau Tottenham, đến Leicester vỡ trận vì Covid-19Sau Tottenham, đến Leicester vỡ trận vì Covid-19
HLV Brendan Rodgers xác nhận có 7 cầu thủ Leicester vắng mặt ở trận đấu với Napoli tại Europa League vì bùng phát Covid-19 trong đội.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X