Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

UEFA ra phán quyết vụ Neymar đổi áo với sao Leipzig

Thứ Năm 20/08/2020 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã thoát án phạt từ phía UEFA dù vi phạm quy định phòng chống virus corona khi đổi áo với một cầu thủ Leipzig sau trận bán kết mới đây.
Neymar đã đổi áo với hậu vệ Marcel Halstenberg sau khi PSG đánh bại Leipzig với tỉ số 3-0 ở trận bán kết vừa qua. Trong bản quy định của UEFA chuẩn bị cho giải đấu ở Lisbon có mục khuyến cáo các cầu thủ không đổi áo và có thể phạt người vi phạm. Ngoài ra, những cầu thủ có liên quan sẽ phải chịu cách ly 12 ngày. Nếu án phạt được đưa ra, Neymar sẽ không kịp trở lại để thi đấu trận chung kết C1 năm nay.

UEFA ra phán quyết vụ Neymar đổi áo với sao Leipzig hình ảnh

UEFA ra phán quyết vụ Neymar đổi áo với sao Leipzig


Nhưng UEFA mới xác nhận rằng họ sẽ không điều tra vụ việc này, đồng nghĩa rằng Neymar được phép tham dự trận cầu đỉnh cao tại sân Da Luz vào Chủ nhật tới.

Sau trận đấu này, Neymar còn tạo ra tranh cãi khi đăng tải một bức ảnh cũ cho thấy anh đang ăn mừng trên một chiếc thuyền, cấm cúp có in logo của nhà tài trợ cho Leipzig là Red Bull.

Tiền đạo người Brazil còn xát muối vào nỗi đau của đội bóng nước Đức với caption: “Daddy tiến đến chung kết rồi!”. Cách hành xử này của Neymar tương đối trẻ con và khiến anh khó chiếm cảm tình từ NHM trung lập.

Hiện tại, Neymar đang là ngôi sao quan trọng bậc nhất bên phía PSG. Cầu thủ người Brazil sở hữu kỹ năng đi bóng và xuyên phá cực kỳ tốt. Anh như hổ mọc thêm cánh khi có thêm những đồng đội nguy hiểm như Mbappe và Di Maria bên cạnh. Với hàng công này, PSG hoàn toàn có thể tự tin trước màn đối đầu kinh điển với một đối thủ có khả năng tấn công còn mạnh hơn là Bayern Munich.
Pha kiến tạo khó tin của Neymar được đề nghị đưa vào sách giáo khoa
Neymar kiến tạo giúp Angel di Maria ghi bàn trước RB Leipzig, NHM tỏ ra phấn khích sau pha giật gót tinh tế của cầu thủ người Brazil.
Cố cướp bàn thắng của Bernat, Neymar thành trò cười của dân mạng
Các CĐV trên Twitter được dịp cười đùa khoái trá khi chứng kiến tình huống Neymar cố sống cố chết lao vào cướp bàn thắng của Bernat, nhưng không thành công.
Vì sao Neymar có thể vắng mặt ở chung kết Champions League?
Neymar có thể phải vắng mặt ở trận chung kết Champions League khi đổi áo với một cầu thủ của Leipzig sau trận đấu đêm qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X