Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Barca, Atletico Madrid giành vé dự FIFA Club World Cup

Thứ Tư 17/04/2024 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Barca bị loại ở vòng tứ kết Champions League đã giúp Atletico Madrid giành tấm vé tham dự Club World Cup diễn ra ở Mỹ vào năm sau.

Vượt Barca, Atletico Madrid giành vé dự FIFA Club World Cup

Châu Âu sẽ có 12 câu lạc bộ tham dự giải đấu Club World Cup diễn ra tại Mỹ kéo dài 1 tháng. 4 nhà vô địch Champions League trong 4 mùa giải gần nhất cộng với các đội có thứ hạng cao dựa trên kết quả ở Champions League trong giai đoạn này sẽ được lựa chọn.

Dortmund 6
Vượt Barca, Atletico Madrid giành vé dự FIFA Club World Cup

Barca vốn đã có thứ hạng thấp hơn Atletico trong cuộc đua giành tấm vé tham dự Club World Cup thứ hai của Tây Ban Nha. Và thầy trò Xavi đã bị loại bởi PSG ở vòng tứ kết với thất bại 1-4 trên sân nhà. Chung cuộc, Barca bị loại với tổng tỉ số 6-4 sau hai lượt trận.

Atletico Madrid cũng bị loại ở vòng tứ kết Champions League ở trận đấu cùng giờ. Họ để thua 2-4 trước Borussia Dortmund và thua với tổng tỉ số 5-4 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, thầy trò Diego Simeone vẫn giành được vé tham dự Club World Cup.

Atletico Madrid là đội bóng thứ 22 có mặt ở giải đấu Club World Cup dành cho 32 đội sẽ diễn ra từ ngày 15 tháng 6 đến 13 tháng 7 năm sau. Giải đấu này được thay đổi về thể thức và sẽ diễn ra mỗi 4 năm thay vì được tổ chức hàng năm như trước.

Các đội bóng châu Âu đã có vé tham dự Club World Cup bao gồm Man City, Chelsea, Real Madrid, Atletico Madrid, Bayern Munich, Borussia Dortmund, Paris Saint-Germain, Inter Milan, Juventus, Benfica và Porto. Đội bóng cuối cùng sẽ được xác định vào ngày mai. Đó sẽ là Arsenal hoặc Red Bull Salzburg.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X