Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

West Ham bị phạt nặng sau trận CK Europa Conference League 

Thứ Năm 22/06/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã đưa ra án phạt dành cho West Ham sau những sự cố trong trận chung kết Conference League.

Trong trận chung kết Europa Conference League giữa West Ham và Fiorentina, CĐV đội bóng nước Anh đã ném đồ vật xuống sân, khiến hậu vệ Cristiano Biraghi của đội bóng Italia đã bị chảy máu ở đầu. Sự cố khiến trận chung kết Europa Conference League bị gián đoạn trong nhiều phút. Đội ngũ y tế cần thời gian để băng bó lại vết thương trước khi cho Biraghi trở lại sân thi đấu.

Ở trận đấu này, West Ham đã giành chiến thắng 2-1 trước Fiorentina để lên ngôi vô địch châu Âu sau 58 năm chờ đợi. Với việc vô địch Europa Conference League, đội bóng thành London sẽ có vé dự Europa League mùa tới. Tuy nhiên, họ vừa nhận án phạt nặng từ LĐBĐ châu Âu (UEFA). 

Cristiano Biraghi bi CdV West Ham nem do vat lam chay mau o dau

Cristiano Biraghi bị CĐV West Ham ném đồ vật làm chảy máu ở đầu

Theo đó West Ham sẽ không thể có sự cổ vũ từ NHM ở 2 trận đầu tiên tại Europa League mùa tới, trong khi đó CĐV ném đồ vật khiến Cristiano Biraghi bị chảy máu ở đầu bị cấm đến sân trong những trận đấu do UEFA tổ chức trong 2 năm.

West Ham cũng đã bị phạt 43.000 bảng vì sự cố này, cộng thêm 6.900 bảng nữa vì hành vi vào sân ăn mừng bàn thắng quyết định của Jarrod Bowen. Theo đó, sau khi cầu thủ người Anh ghi bàn ấn định tỷ số 2-1, gần như toàn bộ thành viên của West Ham ở ngoài đường biên đều vào sân ăn mừng, trong đó có cả HLV David Moyes.

West Ham đang phải đối mặt với việc bước vào mùa giải mà không có đội trưởng Declan Rice, người được Arsenal và hai đội bóng thành Manchester quan tâm. HLV David Moyes gợi ý rằng ông sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng thành London ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X