Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso đáp trả khi David Moyes gọi Bayer Leverkusen là “nỗi ô nhục” 

Thứ Bảy 13/04/2024 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xabi Alonso đã lên tiếng phản bác sau tình huống David Moyes của West Ham gọi Bayer Leverkusen là nỗi ô nhục.

Các bàn thắng muộn của Jonas Hofmann và Victor Boniface đã ấn định chiến thắng 2-0 cho đội đầu bảng Bundesliga trước West Ham, ở lượt đi tứ kết Europa League. Trong khi đó, West Ham sẽ vắng Lucas Paqueta trong trận lượt về ở London vào tuần tới do án treo giò.

Xabi Alonso len tieng dap tra nhan dinh cua David Moyes
Xabi Alonso lên tiếng đáp trả nhận định của David Moyes

Sau trận đấu, HLV David Moyes rất tức giận với hành vi của các cầu thủ dự bị của Leverkusen, những người mà Moyes cho rằng đã gây sức ép lên trọng tài chính, khiến ông quyết định rút thẻ vàng với Paquete. Cựu HLV MU cho biết:

“Tôi cho rằng dàn dự bị của Leverkusen đã có hành động không thể chấp nhận. Trọng tài chính đã bị cầu thủ chủ nhà vây quanh trong tình huống đó. Hành động này là sự xấu hổ và thật thất vọng khi cầu thủ Leverkusen hành xử như vậy. Chính vì sức ép đó nên trọng tài mới rút thẻ vàng. Đó không phải cách mà cầu thủ nên thể hiện trong trận đấu khi có va chạm”.

Mới nhất, Xabi Alonso đã lên tiếng phản bác sau những phát biểu của David Moyes, ông nói: “Tôi nghĩ chiếc thẻ vàng ấy hoàn toàn xác đáng cho Paqueta, cậu ấy đã có tình huống tắc bóng không chính xác.

Tôi biết Moyes đã phàn nàn rất nhiều với trọng tài thứ 4, nếu là tôi, tôi cũng làm vậy nhưng hành động từ các cầu thủ Leverkusen không hề ô nhục như ông ấy nói, chúng tôi chỉ đơn giản làm những điều phải làm”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X