Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Xabi Alonso muốn Bayer Leverkusen "phục thù" AS Roma

Thứ Tư 08/05/2024 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayer Leverkusen để thua trước AS Roma ở bán kết Europa League mùa trước và thất bại ấy vẫn còn trong tâm trí Xabi Alonso và cầu thủ.

Xabi Alonso chia sẻ trước trận đấu AS Roma

Chuỗi bất bại của Bayer Leverkusen đã chạm mốc 48 trận sau thắng lợi trước Frankfurt cuối tuần vừa qua. Thầy trò Xabi Alonso đang hướng tới chiến thắng tiếp theo khi Leverkusen đối đầu AS Roma ở bán kết lượt về Europa League tới đây.

Ở lượt đi, đại diện nước Đức giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Lợi thế lớn thuộc về Bayer Leverkusen trước trận lượt về. Nếu đội bóng của Xabi có thể giành chiến thắng, đó sẽ là màn "phục thù" đầy ngọt ngào sau thất bại trước chính Roma ở Europa League mùa trước.

Xabi Alonso muốn Bayer Leverkusen phục thù AS Roma 1
Xabi Alonso chưa quên thất bại trước AS Roma mùa trước

Chia sẻ trước trận gặp AS Roma, HLV Xabi Alonso thận trọng: "Chúng tôi chưa quên thất bại mùa trước. Cầu thủ Leverkusen vẫn còn cảm nhận được trận thua ấy. Giờ cả đội cần tận dụng nguồn năng lượng hiện có để hy vọng về một chiến thắng chung cuộc.

Chúng tôi sẽ tập trung tối đa cho 90 phút ở trên sân. Leverkusen sẽ chứng minh được rằng chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng và có thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng tại Dublin.

Trận lượt về luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro cho bất cứ đội bóng nào, bất kể kết quả ở lượt đi có ra sao. Chúng tôi đang chuẩn bị tốt cho trận đấu với tinh thần lên cao, sẵn sàng cho trận chiến trên sân nhà.

Leverkusen muốn thi đấu đầy nhiệt huyết, kiểm soát trận đấu và phòng ngự tốt theo số đông. Mong rằng AS Roma cũng sẽ bước vào trận đấu này với hy vọng về cơ hội đi tiếp và sẽ chiến đấu hết mình."

Nhận định Leverkusen vs Roma (02h00 ngày 10/05): Khó có bất ngờNhận định Leverkusen vs Roma (02h00 ngày 10/05): Khó có bất ngờ
Nhận định Leverkusen vs Roma nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thêm một chiến thắng sẽ giúp đại diện của Bundesliga hiên ngang vào chơi trận chung kết Europa League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X