Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại 2 tình huống cản phá xuất sắc của Thibaut Courtois trước Liverpool

Thứ Năm 15/04/2021 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois đã chơi xuất sắc trước Liverpool, ngôi sao người Bỉ có 2 tình huống cứu thua xuất sắc sau những cú đá của Mohamed Salah và James Milner.

Courtois tỏa sáng trước Liverpool


Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Real Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League. Đội chủ nhà đã kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội, nhưng không thể ghi được bàn thắng.
 

Tình huống Courtois cản được cú đá của Salah


Hòa 0-0 trên sân nhà, Liverpool chính thức dừng bước ở tứ kết với tổng tỷ số 1-3 sau hai lượt trận. Ở trận đấu trên sân Anfield, thủ môn thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid là người thi đấu xuất sắc nhất. Ngôi sao sinh năm 1992 có tổng cộng 4 lần cứu thua, trong đó có tình huống cứu thua xuất sắc sau những cú đá của Mohamed Salah và James Milner.

Ngay phút thứ 2, cựu thủ môn của Chelsea đã chiến thắng Salah ở cự ly gần. 8 phút sau đó, anh bay người cản phá cú đá của Milner. Courtois có 4 lần đến Anfield thì cả 4 lần anh đều không để lọt lưới trước Liverpool, cả trong màu áo Chelsea lẫn Real.
 

Courtois bay người cản phá cú đá của Milner


Ngôi sao 29 tuổi đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. 5 trận gần nhất ở Champions League anh có 3 lần giữ sạch lưới, chỉ nhận 2 bàn thua. 

Vượt qua Liverpool, Real Madrid sẽ đụng độ Chelsea ở vòng bán kết. Đối thủ của đội bóng Tây Ban Nha đánh bại Porto 2-1 ở tứ kết sau hai lượt trận. Chelsea đang chơi tốt dưới thời HLV Thomas Tuchel, và thầy trò Zidane hứa hẹn sẽ có 180 phút khó khăn trước đại diện của nước Anh.
TIN BÓNG ĐÁ 15/4: Man City thẳng tiến vào bán kết, Liverpool ngậm ngùi chia tay Champions LeagueTIN BÓNG ĐÁ 15/4: Man City thẳng tiến vào bán kết, Liverpool ngậm ngùi chia tay Champions League
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 15/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Zidane cười tươi rói khi học trò trả thù cho đồng độiZidane cười tươi rói khi học trò trả thù cho đồng đội
Điểm nhấn của trận hoà không bàn thắng giữa Liverpool vs Real Madrid chắc chắn là pha bóng của tiền vệ Casemiro, người được bình chọn hay nhất trận.
Zidane tự hào khi cầm hoà LiverpoolZidane tự hào khi cầm hoà Liverpool
Cầm chân Liverpool không bàn thắng tại Anfield, Real Madrid của HLV Zidane đã ghi tên mình vào vòng bán kết Champions League với tổng tỷ số thắng 3-1.
Ngậm ngùi dừng bước, Milner vẫn khăng khăng Liverpool hay hơn RealNgậm ngùi dừng bước, Milner vẫn khăng khăng Liverpool hay hơn Real
James Milner khẳng định Liverpool là đội bóng chơi tốt hơn rõ ràng so với Real Madrid dù bị đối thủ cầm hòa 0-0 ngay tại Anfield.
Klopp xấu hổ về CĐV LiverpoolKlopp xấu hổ về CĐV Liverpool
Chia sẻ sau khi bị Real Madrid qua mặt để giành vé vào bán kết, HLV Jurgen Klopp tỏ ra tiếc nuối với thế trận của đội nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X