Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal duyệt chi 28 triệu bảng “chốt” vụ Reus

Thứ Hai 25/08/2014 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường hàng tấn công, trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2014, ban lãnh đạo đội bóng thành London đã quyết định gửi lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng tới Dortmund để hỏi mua tiền vệ tài năng Marco Reus.

marco reus
Arsenal vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Marco Reus

Mặc dù đã sở hữu không ít tiền vệ tấn công chất lượng nhưng HLV Wenger vẫn muốn mang về sân Emirates thêm một cầu thủ có đẳng cấp vượt trội để có thể giúp Arsenal tiến xa hơn trong mùa giải sắp tới. Kể từ đầu hè đến giờ, cái tên Marco Reus chính là mục tiêu mà vị chiến lược gia người Pháp quan tâm nhiều nhất.

Cách đây không lâu, bản thân ngôi sao người Đức cũng vừa từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Dortmund. Điều này lập tức làm dấy lên những nghi ngờ về việc tiền vệ 25 tuổi đang cân nhắc chia tay đội bóng vùng Ruhr và khiến không ít những CLB lớn ở châu Âu mừng thầm, trong đó có cả Arsenal. Tuy nhiên, trước những động thái giữ người vô cùng kiên quyết của ban lãnh đạo Dortmund, cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ đội bóng nào giành được chữ ký của Reus.

Trong một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ The Mirror tiết lộ thì Arsenal đã quyết định ra đòn “chốt hạ” cho thương vụ này. Cụ thể, đội bóng thủ đô London đã sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng tới Dortmund với hy vọng CLB chủ sân Signal Idunar Park sẽ sớm chấp nhận “nhả” Reus.

Được biết, ban lãnh đạo đội bóng vùng Ruhr không hề muốn phải chia tay ngôi sao sáng giá duy nhất còn lại trong đội hình. Tuy nhiên, do mức phí giải phóng hợp đồng của Reus chỉ là 25 triệu euro (khoảng 22,4 triệu bảng) nên trong trường hợp cầu thủ người Đức nhất quyết đòi ra đi, Dortmund cũng không có cách nào ngăn cản anh.

Ở một động thái khác có liên quan, mới đây HLV Wenger cũng đang chuẩn bị bán tiền đạo Lukas Podolski cho Juventus như một hình thức “dọn chỗ” cho Reus. Theo dự kiến, thương vụ chân sút gốc Ba Lan có thể đem về cho Pháo thủ số tiền khoảng 10 triệu bảng, qua đó bổ sung thêm vào ngân sách nhằm dồn tiền chiêu mộ chữ ký của Reus.

Sở hữu lối chơi vô cùng toàn diện với nền tảng tốc độ, kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật đều tốt cùng khả năng dứt điểm linh hoạt, Marco Reus được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất thế giới hiện nay. Trong trường hợp có thể “cập bến” Arsenal, chắc chắn ngôi sao người Đức sẽ trở thành một nhân tố quan trọng giúp cho lối chơi ban bật của đội bóng thủ đô London trở nên giàu sáng tạo và hiệu quả hơn.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X