Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern liên hệ với HLV Ralf Rangnick

Thứ Tư 24/04/2024 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV Man United Ralf Rangnick đã xác nhận được CLB Bayern Munich liên hệ.

Trong bối cảnh Thomas Tuchel rời đội vào cuối mùa, Bayern Munich đang lên kế hoạch tìm người thay thế. Sau khi những ứng viên hàng đầu như Xabi Alonso hay Julian Nagelsmann đều tiếp tục ở lại đội bóng chủ quản, Hùm xám đã liên hệ với HLV ĐT Áo Ralf Rangnick.

Chiến lược gia từng có thời gian dẫn dắt Man United xác nhận: “Bayern đã liên hệ với tôi và tôi đã thông báo điều này cho LĐBĐ Áo. Hiện tại, mối quan tâm duy nhất của tôi là dẫn dắt ĐT Áo tại EURO 2024. Tôi không có lý do gì để nghĩ quá nhiều đến lời đề nghị, nhưng tôi tự hỏi bản thân liệu mình có thực sự muốn dẫn dắt đội bóng này không, khi họ nói rằng họ cần tôi”.

Bayern liên hệ với HLV Ralf Rangnick 1
HLV Ralf Rangnick nhận lời đề nghị từ Bayern

Hợp đồng với HLV Ralf Rangnick với LĐBĐ Áo còn thời hạn tới năm 2026. Ông cũng khẳng định sẽ thảo luận với LĐBĐ Áo, dự kiến sau EURO về lời đề nghị của Bayern Munich. Mùa hè này, sẽ có nhiều đội bóng lớn cần tuyển HLV. Bên cạnh Bayern là Barcelona, Liverpool, có thể cả Man United và Chelsea.

Một đội bóng lớn khác được cho là đã chốt tân HLV, đó là Liverpool. Loạt thông tin từ Anh khẳng định CLB chủ sân Anfield đã tiếp cận HLV Arne Slot của Feyenoord trong kế hoạch tìm người thay thế Jurgen Klopp vào mùa hè này. Trong khi đó, Bayern cũng từng đặt Klopp vào tầm ngắm, nhưng từ bỏ vì chiến lược gia người Đức chỉ muốn nghỉ ngơi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X