Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich - Hannover: Khách hết cửa

Thứ Tư 08/11/2006 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich đã có trận hoà rất đáng khen trên sân của Schalke cuối tuần qua, theo cách vừa Bayern, vừa... không Bayern. Thầy trò Felix Magath đã cho thấy 2 bộ mặt hoàn toàn trái ngược. Hiệp 1, họ chơi rất yếu ớt nhưng hiệp thi đấu sau đó, lại rất tinh quái theo kiểu của kẻ đi săn siêu hạng.


Bayern (đỏ) sẽ có một trận đấu dễ dàng trước Hannover

Thực ra trong trận hoà Schalke, Bayern cũng đã chơi bùng nổ sau khi để thua 2 bàn. Tuy nhiên, rõ ràng có cái gì đó rất bất ổn trong cách tổ chức thế trận của đội bóng xứ Bavaria. Phát biểu với báo giới, HLV Felix Magath cho biết: “Các cầu thủ của tôi đã chơi không tốt trong những phút đầu tiên, họ đã đánh mất thế trận quá dễ dàng”.

Thực ra, Magath phải là người biết hơn ai hết, đâu là điểm yếu của Bayern thời điểm hiện nay. Thế nhưng, cái mà ông đang cố tình lấp liếm chính là khiếm khuyết khó có thể thay đổi bằng nhân tố con người.

Tất nhiên, đội bóng như Hannover không thể khiến Bayern phải bộc lộ sơ hở. Hơn nữa, hàng thủ lỏng lẻo của họ, cách thầy trò Dieter Hecking dàn trận cho thấy, các tiền đạo của Bayern không cần quá cố gắng cũng đủ lấy trọn vẹn 3 điểm. Magath nói, chắc chắn Santa Cruz đá ngay từ đầu và  như vậy, Munich sẽ đá 4-3-3 thay vì 4-4-2 như cuối tuần qua. Trong khi, ông cũng không quên làm động tác lên giây cót tinh thần cho người hâm mộ về sự thiếu chắc chắn của Demichelis.  

“Trong 2 lần gặp nhau gần đây, Hannover chỉ để thua Munich với cách biệt mong manh 1 bàn”, Hecking nói cứng, nhưng thực tế, ông giống như người đồng nghiệp, đều rất hiểu tình thế của đội nhà trong trận đấu chênh lệch như thế này. Stajner, Hashemian có thể lấp đầy khoảng trống Fahrenhorst để lạ? Rosenthal khó lòng toả sáng trước sự phong toả... Và Hecking có lẽ chỉ còn nước tính đến chuyện ăn nói thế nào với người hâm mộ sau 5 trận không thắng.  

Đội hình dự kiến
Bayern: Kahn - Sagnol, Demichelis, Van Buyten, Lahm - Van Bommel, Ottl, Schweinsteiger - Pizarro, Santa Cruz, Makaay
Hannover: Enke - Cherundolo, Vinicius, Zuraw, Tarnat - Yankov, Balistsch, Huszti - Rosenthal, Stajner, Hashemian
Dự đoán: Bayern thắng 3-0

(Theo Thể Thao Hàng Ngày)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X