Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich ra quyết định chính thức về De Gea

Thứ Năm 17/08/2023 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh cần một thủ môn thay thế Manuel Neuer dính chấn thương, Bayern Munich nhắm tới David de Gea như một phương án cần thiết.

Những ngày qua, Hùm xám xứ Bavaria đã nhắm hàng loạt thủ môn với mục đích thay thế Manuel Neuer dính chấn thương. Ban đầu, Kepa Arrizabalaga là phương án được HLV Thomas Tuchel lựa chọn, nhưng thủ thành người Tây Ban Nha đã đầu quân cho Real Madrid.

Sau đó, Bayern nhắm tiếp Bono của Sevilla, nhưng nhanh chóng từ bỏ mục tiêu vì mức phí chuyển nhượng quá cao. Thủ thành 32 tuổi này chuẩn bị gia nhập Al Hilal với giá 20 triệu euro và đã đạt mọi thoả thuận cá nhân. Ortega của Man City là cái tên tiếp theo nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich, tuy nhiên đội chủ sân Etihad đã từ chối đề nghị chuyển nhượng.

Bayern Munich ra quyết định chính thức về De Gea 1
Bayern Munich nói không với David de Gea

Cuối cùng, David de Gea là sự lựa chọn khả dĩ, do cựu thủ môn MU vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Dù vậy trước mức lương khổng lồ của De Gea, Bayern Munich quyết định… không tìm thêm bất kỳ thủ môn nào nữa. BLĐ đội bóng xác nhận thủ thành Sven Ulreich sẽ bắt chính ở mùa giải này, cho đến khi Manuel Neuer trở lại.

Bayern Munich đã dành cả mùa hè để theo đuổi Harry Kane và đã thành công với mức giá hơn 100 triệu euro. Hiện tại, họ về cơ bản đã chốt xong đội hình và chỉ muốn bán những cái tên không còn hữu dụng, hoặc chuẩn bị đáo hạn hợp đồng – như Benjamin Pavard.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X