Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich và Liverpool nhận tin buồn từ Xabi Alonso

Thứ Ba 26/03/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Florian Plettenberg, nhiều khả năng HLV Xabi Alonso sẽ ở lại Bayer Leverkusen thêm một mùa giải nữa, đây là thông tin không vui với  NHM Liverpool và Bayern Munich.

Xabi Alonso đang giúp Bayer Leverkusen dẫn đầu trên BXH Bundesliga, họ hơn đội xếp thứ 2 là Bayern Munich khoảng cách 10 điểm. Đội bóng nước Đức cũng vào tứ kết Europa League và vẫn đang hiện diện ở cúp QG Đức, họ đang hướng đến cú ăn 3. 

Với việc đưa Bayer Leverkusen thi đấu thăng hoa, Alonso đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Liverpool nhắm Alonso thay Jurgen Klopp, người sẽ chia tay sân Anfield vào cuối mùa giải năm nay. Bayern cũng nhắm HLV người TBN thay Thomas Tuchel, người cũng xác nhận sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Bayern Munich va Liverpool nhan tin buon tu Xabi Alonso

Bayern Munich và Liverpool nhận tin buồn từ Xabi Alonso

Tuy nhiên, theo Florian Plettenberg, nhiều khả năng HLV Xabi Alonso sẽ ở lại Bayer Leverkusen thêm ít nhất một mùa giải nữa. BLĐ Leverkusen thực sự khát khao giữ chân nhà cầm quân người TBN, và Alonso cũng xem xét nghiêm túc khả năng tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Đức.

Cũng theo Florian Plettenberg, cả Liverpool và Bayern bây giờ đều chuyển hướng sang HLV Roberto De Zerbi, người đang dẫn dắt Brighton. Giám đốc thể thao của Hùm xám, Max Eberl rất hâm mộ De Zerbi, và ông cũng nhận thức được sự quan tâm từ phía đội bóng xứ Bavaria.

Christian Falk nói thêm trên CaughtOffside rằng Alonso có thể sẽ chờ đợi việc dẫn dắt Real Madrid vào năm 2026, qua đó trở thành người kế nhiệm Carlo Ancelotti, vì thời điểm đó trùng với thời điểm anh hết hạn hợp đồng với Leverkusen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X