Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern nhắm Ralf Rangnick để thay thế Thomas Tuchel

Thứ Bảy 20/04/2024 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich có thể chiêu mộ Ralf Rangnick để thay thế Thomas Tuchel vào mùa hè này.

Bayern nhắm Ralf Rangnick để thay thế Thomas Tuchel

Ban đầu, Bayern nhắm Julian Nagelsmann để thay thế Tuchel vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, Nagelsmann đã cam kết tương lai ở đội tuyển Đức khi ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2026. Điều này khiến cho kế hoạch của Bayern phải thay đổi và hướng đến những mục tiêu dự phòng.

Ralf Rangnick
Bayern nhắm Ralf Rangnick để thay thế Thomas Tuchel

Theo tờ L’Equipe, Bayern đã nhắm đến Ralf Rangnick như một lựa chọn đầy bất ngờ cho chiếc ghế nóng. Chiến lược gia 65 tuổi không còn lạ lẫm với công việc quản lý bóng đá, dù rằng quãng thời gian dẫn dắt Man United có thể xem là một thất bại.

Nắm vai trò tạm quyền ở Man United vào tháng 11 năm 2021, triều đại của Rangnick chứng kiến “Quỷ đỏ” thu về số điểm thấp nhất trong lịch sử ở Premier League. Trong 29 trận dưới sự dẫn dắt của ông, Man United chỉ giành 11 chiến thắng, hòa 10 và thua 8 trận.

Trên thực tế, Rangnick không phải là một phương án dài hạn của Bayern cho vị trí HLV. “Hùm xám” nhắm đến Xabi Alonso cho chiếc ghế HLV. Dù vậy, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cam kết tương lai với Leverkusen sau chức vô địch lịch sử ở mùa giải này.

Rangnick là một nhân vật có đóng góp nhiều về mặt quản lý hơn là chuyên môn bóng đá. Trong quãng thời gian làm giám đốc bóng đá cho Red Bull, ông đã xây dựng hệ thống đào tạo trẻ vô cùng thành công. Hệ thống này đã nuôi dưỡng nhiều ngôi sao bóng đá tài năng và đã ghi dấu ấn trên đấu trường quốc tế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X