Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern phá đám Chelsea trong thương vụ Khedira

Thứ Ba 19/08/2014 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ thay thế Javi Martinez vì chấn thương, “Hùm xám” xứ Bavaria bất ngờ lao vào phá đám Chelsea trong thương vụ Khedira.

Sau khi bỏ ra 120 triệu euro để chiêu mộ Kroos, James Rodriguez và Navas, Real đang cần một số tiền để cân đối ngân quỹ nhằm tránh vi phạm luật cân bằng tài chính của UEFA. Vì vậy, Di Maria và Khedira đã được ban lãnh đạo Real đưa vào danh sách chuyển nhượng.

Di Maria đang được M.U thể hiện sự quan tâm đặc biệt khi sẵn sàng trả lương 200.000 bảng/tuần để rước tiền vệ này về sân Old Trafford. Trong khi đó, Khedira cũng đang được Arsenal và Chelsea quan tâm, nhưng mức độ nóng của thương vụ này không nóng bằng Di Maria.
 

Bayern lao vào tranh cướp Khedira với Chelsea

Hồi đầu kỳ chuyển nhượng, Real đã đồng ý bán Khedira cho Arsenal để thu về 24 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này đã bị đình trệ vì tiền vệ người Đức đòi lương 150.000 bảng/tuần, mức lương này khiến Arsenal không kham nổi và đành bỏ cuộc.

Ngay sau khi Arsenal bỏ cuộc, HLV Mourinho đã dùng “độc chiêu” với hi vọng sẽ cướp trắng Khedira từ tay Real. Chả là, hợp đồng của Khedira với đội chủ sân Bernabeu chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2015. Vì vậy, HLV Mourinho mới đưa ra phương án trả lương cho Khedira 150.000 bảng/tuần, nhưng với điều kiện anh không được gia hạn hợp đồng với Real.

Theo như kế sách của Mourinho, Khedira sẽ trở thành cầu thủ tự do vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Tức là, lúc đó Chelsea sẽ không mất một xu nào để sở hữu tiền vệ người Đức.

Trước kế hoạch thâm độc của HLV Mourinho, ban lãnh đạo Real đã chơi bài “đại hạ giá” tiền vệ Khedira. Theo thông tin mà AS đăng tải cách đây ít ngày, Real sẵn sàng để Khedira ra đi nếu đội bóng nào chồng đủ 8 triệu bảng, chỉ bằng 1/3 mức giá mà Real đồng ý bán cho Arsenal hồi đầu mùa Hè.

Nhận được tín hiệu phát đi từ phía Real, Bayern trong nỗ lực tìm một tiền vệ thế chỗ Javi Martinez bị chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu 6 tháng đã tìm đến Khedira. Theo ESPN, Bayern sẵn sàng đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần nếu tiền vệ này chịu quay về Bundesliga chơi bóng.

Thực ra, ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Bayern cũng đã để ý tới Khedira nhưng ở thời điểm đó trước sự cạnh tranh quyết liệt của Arsenal và Chelsea, “Hùm xám” đã âm thầm rút lui.

Đến thời điểm này, Bayern đã mất Javi Martínez một lá chắn quan trọng  ở hàng tiền vệ vì chấn thương, trước đó họ cũng đã để Toni Kroos sang Real. Do đó, việc Bayern quay  lại theo đuổi Khedira là điều hoàn toàn dễ hiểu./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X