Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern quyết “bạo chi” vì Oezil và Reus

Thứ Bảy 08/11/2014 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm hướng tới mục tiêu hoàn thiện hàng công, ban lãnh đạo Bayern Munich đã quyết định lên kế hoạch chiêu mộ Mesut Oezil và Marco Reus ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

reus dortmund
Marco Reus

Trong một động thái mới nhất, Hùm xám vừa đưa hai cái tên Oezil và Reus vào “tầm ngắm” để chuẩn bị cho tham vọng tăng cường lực lượng vào mùa Đông năm nay. Cụ thể, theo như những thông tin từ tờ Bild tiết lộ thì nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ sớm gửi lời đề nghị đến cả Arsenal lẫn Dortmund để nhanh chóng đàm phán về hai trường hợp này.

Đối với Reus, trong thời gian vừa qua, đã xuất hiện không ít tin đồn khẳng định về việc tiền vệ người Đức có thể chia tay Dortmund để chuyển sang Bayern. Theo đó, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi sẽ có hiệu lực từ tháng Một và đến thời điểm đó, Hùm xám hoàn toàn có thể vào nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Reus. Được biết, đội bóng xứ Bavaria đang sẵn sàng chi ra khoảng từ 30 đến 35 triệu euro cho thương vụ này, tức là còn cao hơn mức phí giải phóng hợp đồng của Reus (25 triệu euro).

Mesut Ozil
Mesut Oezil

Tương tự, về phần Oezil, tiền vệ đang thi đấu cho Arsenal chính là mẫu cầu thủ mà HLV Pep Guardiola rất thích. Do đó, có thể Bayern sẽ sớm gửi lời đề nghị tới đội bóng thủ đô London ngay trong “phiên chợ đông” sắp tới để đặt vấn đề hỏi mua chữ ký của cựu ngôi sao Real. Theo đó, Hùm xám dự kiến sẽ chi ra khoảng từ 35 đến 40 triệu euro cho Oezil, tức là ít hơn con số 50 triệu euro mà Pháo thủ đã đầu tư cách đây hơn một năm.

Trên thực tế, việc Bayern nhắm tới Reus và Oezil chính là để tìm kiếm sự thay thế lâu dài cho cặp đôi Roben-Ribery. Khi mà cả hai ngôi sao này đều đã bước sang “tuổi băm” và không còn nhiều khả năng duy trì phong độ đỉnh cao, cũng là lúc Hùm xám cần phải tính đến các phương án kế cận. Trong trường hợp có được sự phục vụ của Reus và Oezil, HLV Pep Guardiola hoàn toàn có thể tung ra một hàng tấn công “thuần Đức” với: Goetze, Muller, Reus, Oezil. Chắc chắn, đây cũng là một viễn cảnh mà người hâm mộ sân Allianz Arena nóng lòng chờ đợi.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X