Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đại gia Premier League “phát sốt” vì Draxler

Thứ Sáu 19/09/2014 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau pha kiến tạo giúp người đồng đội Klass Huntelaar ghi bàn quân bình tỷ số trong trận hòa 1-1 trước Chelsea tại vòng bảng Champions League, ngôi sao trẻ người Đức Julian Draxler đã thực sự gây ấn tượng mạnh với các đại gia nước Anh.

Draxler
Draxler đã có màn trình diễn xuất sắc trong trận gặp Chelsea mới đây

Trên thực tế, Draxler đã có một ngày thi đấu hết sức hiệu quả trên hàng tiền vệ Schalke 04. Xuất phát ở vị trí tiền vệ tấn công cánh trái nhưng cầu thủ 21 tuổi thường xuyên có những pha xâm nhập vào trung lộ khiến đội hình

Chelsea rối loạn. Với khả năng đi bóng khéo léo, kỹ thuật cá nhân tốt cùng nhãn quan chiến thuật nhạy bén, ngôi sao người Đức liên tục “làm khổ” hàng phòng ngự The Blues. Đáng kể nhất, chính là tình huống Draxler thực hiện pha kiến tạo giúp Huntelaar ghi bàn gỡ hòa cho đại diện nước Đức.

Không phải đến bây giờ, tài năng của Draxler mới được người ta công nhận. Từ cách đây hơn 1 năm, tiền vệ 21 tuổi với những màn trình diễn ổn định và chói sáng trong màu áo Schalke đã liên tục nhận được sự chú ý từ các đội bóng lớn ở châu Âu, đặc biệt là tại Premier League. Thậm chí, trong mùa Hè vừa qua, tưởng như Arsenal suýt chút nữa đã giành được chữ ký của Draxler nếu như HLV Wenger không chê cái giá 30 triệu bảng dành cho cầu thủ người Đức là… quá đắt.

Nhưng, cơ hội thì không bao giờ xuất hiện nhiều lần. Sau khi chứng kiến phong độ quá ấn tượng của ngôi sao 21 tuổi, sẽ không bao giờ có chuyện Schalke chấp nhận bán Draxler với giá hời như vậy nữa. Bây giờ, bất kỳ đội bóng nào muốn nói chuyện về tài năng trẻ của sân Veltins Arena, hãy ngoan ngoãn “chồng” lên bàn đàm phán không dưới 40 triệu bảng.

Theo những tiết lộ mới nhất từ tờ Kicker cho hay thì cả Arsenal, Chelsea, Liverpool và Man City đều đang thực sự “khao khát” chữ ký của Draxler. Được biết, các đại gia Premier League thậm chí còn đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Đức ngay trong “phiên chợ đông” sắp tới. Trong đó, đáng kể nhất là Arsenal, đặc biệt là khi HLV Wenger đang xem cầu thủ 21 tuổi như một sự bổ sung quan trọng cho lối chơi của Pháo thủ.

Hiện tại, sân Emirates cũng đang sở hữu rất nhiều ngôi sao “đồng hương” với Draxler, như Oezil, Mertesacker, Podolski, những người hứa hẹn sẽ giúp tiền vệ của Schalke nhanh chóng hòa nhập nếu như anh “cập bến” London.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X