Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Chelsea lên tiếng xin lỗi sau hành động khó chấp nhận

Thứ Năm 26/10/2023 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ David Datro Fofana, người được Chelsea cho Union Berlin mượn đã lên tiếng xin lỗi sau khi phản ứng vì bị thay ra ở Champions League.

Cầu thủ 20 tuổi này chuyển đến Đức theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải từ Chelsea ở Hè 2023, anh đã có rất nhiều cơ hội ra sân trong màu áo Union Berlin. David Datro Fofana đã ra sân 11 lần trên mọi đấu trường cho đến nay và thi đấu 567 phút, nhưng vẫn chưa ghi được một bàn thắng hay đường kiến tạo nào.

Sự thất vọng của anh tiếp tục diễn ra khi Union Berlin bị nhà vô địch Italia - Napoli đánh bại 1-0 ở vòng bảng Champions League. Đó là trận đấu mà cầu thủ thuộc biên chế Chelsea ra sân ngay từ đầu, nhưng anh chơi tệ và bị thay ra ở phút 70. Fofana tỏ ra tức giận khi phải rời sân.

David Datro Fofana len tieng xin loi sau hanh dong khong the chap nhan

David Datro Fofana lên tiếng xin lỗi sau hành động không thể chấp nhận

Trên đường rời sân, anh đi thẳng qua huấn luyện viên Urs Fischer mà không giao tiếp bằng mắt và từ chối lời đề nghị bắt tay của ông, khiến huấn luyện viên người Thụy Sĩ tỏ ra khó chịu trước phản ứng này. Fofana sau đó đã nổi cơn thịnh nộ và bật khóc, một số đồng đội phải đến để trấn an cầu thủ này. Giám đốc thể thao Oliver Ruhnert thậm chí phải nói chuyện với anh.

Mới nhất, Fofana đã xin lỗi HLV Fischer, các đồng đội và NHM. Anh nói: “Sau hành vi của tôi khi rời sân, tôi muốn xin lỗi câu lạc bộ, huấn luyện viên, các đồng đội và những người hâm mộ. Cử chỉ này không có chủ đích và nó không thể hiện thái độ của tôi, tất cả những điều này xảy ra là do tôi thất vọng vì tôi muốn tiếp tục giúp đội bóng đạt được kết quả tích cực. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc và trở lại mạnh mẽ hơn nữa”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X