Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: ĐT Đức sa thải HLV Hansi Flick

Chủ Nhật 10/09/2023 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch LĐBĐ Đức - Bernd Neuedorf xác nhận Cỗ xe tăng đã sa thải huấn luyện viên Hansi Flick sau chuỗi trận thảm hại gần đây. 

Ở trận đấu gần nhất, tuyển Đức gây thất vọng khi để thua 1-4 trước Nhật Bản trong trận giao hữu. Đây là thất bại thứ 4 trong 5 trận gần nhất của Cỗ xe tăng, và đây cũng là thất bại nặng nề nhất của Đức kể từ khi bị Tây Ban Nha vùi dập 6-0 vào năm 2020.

dT duc sa thai HLV Hansi Flick

ĐT Đức sa thải HLV Hansi Flick

Hansi Flick chỉ thay thế Joachim Low vào tháng 8 năm 2021, nhưng không gây ấn tượng. Ông chỉ giúp Cỗ xe tăng giành chiến thắng 12 trong số 25 trận cầm quân. Phát biểu sau thất bại 1-4 của Đức trước Nhật Bản, HLV Hansi Flick vẫn cảm thấy mình là người phù hợp để dẫn dắt Cỗ xe tăng. ông cho biết: 

“Tôi vẫn cảm thấy mình là người phù hợp cho công việc dẫn dắt ĐT Đức. Nhưng tôi cũng biết rằng bóng đá luôn có bất ngờ, nên tôi không thể đoán trước điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Tôi và các nhân viên của mình vẫn đang làm việc hết khả năng của mình, chúng tôi đang cố gắng hết sức để chuẩn bị đội hình một cách hoàn hảo cho VCK Euro 2024”.

Mới nhất, Chủ tịch LĐBĐ Đức - Bernd Neuedorf xác nhận Cỗ xe tăng đã sa thải huấn luyện viên Hansi Flick. 

Hai trợ lý của ông, Marcus Sorg và Danny Rohl, cũng đã bị sa thải ngay lập tức. Ông Bernd Neuedorf xác nhận: “Chúng tôi đã thống nhất rằng ĐT bóng đá Nam của Đức cần động lực mới sau những kết quả đáng thất vọng gần đây. Để hướng đến VCK Euro 2024 trên đất nước mình vào Hè năm tới, chúng tôi cần một tinh thần lạc quan và tự tin”.

“Đối với cá nhân tôi, đó là một trong những quyết định khó khăn nhất trong thời gian tôi nhậm chức cho đến nay vì tôi đánh giá cao Hansi Flick và các trợ lý của ông ấy. Nhưng thành công trong thể thao là ưu tiên hàng đầu của LĐBĐ Đức. Vì thế quyết định này là không thể tránh khỏi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X