Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Nagelsmann từ chối Bayern, gắn bó lâu dài với ĐT Đức

Thứ Sáu 19/04/2024 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ qua sự quan tâm từ phía Bayern Munich, HLV Julian Nagelsmann chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn với LĐBĐ Đức có thời hạn tới năm 2026.

Nagelsmann gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Đức

Trong thời gian qua, LĐBĐ Đức ra sức thuyết phục HLV Julian Nagelsmnn gia hạn hợp đồng. Giao kèo giữa đôi bên chỉ có thời hạn tới sau Euro 2024. 

Và những nỗ lực từ phía LĐBĐ Đức đã thu về thành quả. Trên trang chủ, LĐBĐ Đức xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với HLV sinh năm 1987. 

Bản hợp đồng mới giữa đôi bên có thời hạn tới năm 2026. Như vậy, HLV Nagelsmann sẽ dẫn dắt ĐT Đức tới hết World Cup 2026. 

Julian Nagelsmann
Julian Nagelsmann gắn bó với ĐT Đức tới năm 2026.

Trước đó, HLV Nagelsmann nắm quyền tại ĐT Đức từ tháng 9 năm ngoái thay thế cho Hansi Flick. Chỉ trong một thời gian ngắn, ông mang tới những điều tích cực cho Cỗ Xe Tăng. 

Trong đó, phải kể tới những chiến thắng trước Pháp và Hà Lan ở loạt trận FIFA Day tháng 3 vừa qua. Những nỗ lực từ phía HLV Hansi Flick đã được LĐBĐ Đức ghi nhận.

Niềm vui của ĐT Đức lại là nỗi buồn của Bayern Munich. Thời gian qua, Hùm Xám tích cực tìm kiếm HLV mới thay thế cho Thomas Tuchel sẽ ra đi cuối mùa.

Nagelsman là một trong những ứng viên hàng đầu. Nhưng khi ông đã gia hạn với LĐBĐ Đức, Bayern Munich sẽ phải tìm kiếm ứng viên khác. Trước Nagelsmann, họ cũng đã nhận cái lắc đầu từ Xabi Alonso.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X