Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Neuer có thể vắng mặt trong trận đại chiến với Real

Thứ Ba 15/04/2014 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong cuộc đối đầu với Dortmund tại Bundesliga cuối tuần vừa rồi, Manuel Neuer đã phải rời sân từ cuối hiệp thi đấu thứ nhất do gặp vấn đề ở bắp chân. Ngay sau đó, tình trạng của thủ thành người Đức còn có phần nghiêm trọng hơn và theo dự đoán của bộ phận bác sĩ, rất có thể Neuer sẽ phải vắng mặt trong trận gặp Real vào ngày 23/4 tới đây.

Manuel Neuer
Manuel Neuer có thể sẽ vắng mặt trong trận bán kết Champions League gặp Real

Sau khi giành chức vô địch Bundesliga từ rất sớm, Bayern đã có dấu hiệu buông xuôi tại giải quốc nội. Liên tiếp ở những vòng đấu gần đây, họ đều chơi dưới sức. Cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Pep Guardiola vừa để Dortmund đánh bại với tỷ số 3-0 ngay trên sân nhà. Bên cạnh đó, Hùm xám còn phải chịu một tổn thất lớn khi “người gác đền” số một của họ là Manuel Neuer đã dính chấn thương.

Ngay từ cuối hiệp một, khi Bayern đang để đội khách dẫn trước 1-0, Neuer đã có dấu hiệu bị đau bắp chân. Sau giờ nghỉ, tình hình không mấy tiến triển và thủ thành người Đức đã buộc phải ngồi ngoài để làm việc với các bác sĩ. Và theo như những chẩn đoán mới nhất thì chấn thương của Neuer là không đơn giản, thậm chí có thể khiến anh phải vắng mặt tại trận bán kết Champions League lượt đi gặp Real Madrid.

Những thông báo trên trang chủ của Bayern cho biết: “Neuer đã gặp chấn thương tương đối nặng ở bắp chân. Anh ấy cần thời gian để bình phục. Rất có thể, Neuer sẽ không ra sân trong trận gặp Real vào ngày 23/4”.

Đây là một tin vô cùng đáng buồn với Hùm xám bởi trước Neuer, một thủ thành khác của đội bóng xứ Bavaria là Tom Starke cũng dính chấn thương dây chằng khuỷu tay. Trong trường hợp xấu nhất, Pep Guardiola sẽ phải để một trong hai thủ môn trẻ là Lukas Reader (người vừa bắt trong hiệp hai trận thua Dortmund 0-3) hoặc Leopold Zingerle vào sân.

Sau giai đoạn chơi vô cùng thăng hoa và ổn định kể từ đầu mùa, Bayern đang có dấu hiệu đi xuống trong khoảng thời gian gần đây. Liên tiếp những kết quả thất vọng đã đến với đội quân của Pep Guardiola. Ngay cả trong trận thắng Man Utd tại tứ kết Champions League, Hùm xám cũng không thể hiện được sự vượt trội của mình. Trong khi, Quỷ đỏ hiện đang trải qua một mùa giải vô cùng bết bát và chỉ xếp thứ 7 tại Premier League. Rõ ràng, nếu như không sớm khắc phục những điểm yếu, đội bóng xứ Bavaria sẽ còn phải đối mặt với vô vàn khó khăn trước mắt.

Trong bối cảnh Neuer vắng mặt dài ngày, sẽ là một tổn thất cực kỳ đáng kể với Bayern bởi ai cũng biết thủ thành người Đức đang được đánh giá là một trong những “người gác đền” xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X