Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund 0-1 Hannover 96: Ác mộng nối dài

Chủ Nhật 26/10/2014 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trở lại đấu trường Bundesliga, Dortmund lại thể hiện phong độ tệ hại khi thất bại 0-1 trước Hannover 96 trên sân nhà Signal Iduna Park.

Ở trận đấu với Hannover 96 vừa diễn ra, Dortmund đã tiếp tục để thua Hannover 96 với tỷ số 0-1. Cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu này là tiền vệ người Nhật Bản, Hiroshi Kiyotake. Đây đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của Die Borussen tại Bundesliga, và là trận thứ 6 liên tiếp họ không thể giành 3 điểm. Với kết quả này, Dortmund đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Bundesliga, ngấp nghé vị trí xuống hạng.

 

Bước vào trận đấu này, Dortmund đang có phong độ rất cao khi vừa giành chiến thắng 4-0 trước Galatasaray ở Champions League hồi giữa tuần. Tuy vậy, những gì họ thể hiện trên sân lại trái ngược với màn trình diễn xuất chúng của họ ở đấu trường châu Âu. Die Borussen triển khai thế trận một cách chậm chạp, và trong khoảng thời gian đầu trận, đội khách Hannover 96 chơi có nét hơn hẳn.

Tuy vậy, chỉ sau 10 phút, Dortmund đã lấy lại quyền kiểm soát, và họ bắt đầu tạo ra những cơ hội nguy hiểm khi lần lượt Henrikh Mkhitaryan và Mats Hummels tung ra những pha dứt điểm về phía khung thành đội khách. Tiếp tục duy trì sức ép, đội chủ nhà có thêm một vài cơ hội nguy hiểm, trong đó có những cú dứt điểm của Reus. Tuy vậy trong một ngày thi đấu khá vô duyên, tiền đạo người Đức đã không thể tìm được bàn thắng.

Dù ép sân trong phần lớn thời gian trận đấu, nhưng việc Dortmund không thể ghi bàn đã khiến họ phải trả giá. Phút 61, Hiroshi Kiyotake đã tung ra một cú đá phạt chính xác hạ gục thủ môn Roman Weidenfeller để mở tỷ số cho Hannover 96.

Trong những phút cuối trận, HLV Jurgen Klopp tung Shinji Kagawa vào sân và chỉ đạo các cầu thủ tấn công dồn dập. Tuy vậy, Adrian Ramos đã bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa quý giá ở những phút cuối cùng, và Dortmund đã phải nhận thất bại thứ 4 liên tiếp ở Bundesliga.

Tổng hơp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X