Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund tính mua Pastore thay Reus, các đại gia Premier League mừng thầm

Thứ Năm 09/10/2014 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng vùng Ruhr đang cân nhắc kế hoạch chiêu mộ chữ ký của tiền vệ Javier Pastore đồng thời để Marco Reus ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Milan muốn có Javier Pastore
Dortmund muốn có Javier Pastore

Mùa Hè vừa qua,

Reus chính là một trong những cái tên “đun sôi” TTCN khi được một loạt các đội bóng lớn ở châu Âu nhắm đến. Thậm chí, bản thân ngôi sao người Đức cũng chủ động từ chối ký hợp đồng với Dortmund, qua đó khiến giới truyền thông càng thêm nghi ngờ về tương lai của anh. Tuy nhiên, cho đến thời điểm “phiên chợ hè” 2014 chính thức đóng cửa, cầu thủ 25 tuổi vẫn ở lại sân Signal Iduna Park.

Được biết, Reus hiện vẫn đang nằm trong “tầm ngắm” của rất nhiều CLB tại Premier League như Man Utd, Arsenal, Liverpool… Đa số các đội bóng này đều sẵn sàng chi mạnh tay ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới để giành lấy chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Dortmund. Do đó, trước tình hình này, ban lãnh đạo đội bóng vùng Ruhr dù rất muốn giữ chân

Reus nhưng cũng đang phải chuẩn bị kế hoạch cho một tương lai xấu nhất.

Cụ thể, trong một động thái mới đây, Dortmund đã đưa tiền vệ của PSG, Javier Pastore vào “tầm ngắm”. Được biết, HLV Juergen Kloop đang rất muốn có sự phục của tuyển thủ người Argentina để làm sự thay thế lâu dài cho Reus. Theo đó, vị chiến lược gia người Đức đánh giá rất cao khả năng sáng tạo, những phẩm chất kỹ thuật cũng như nhãn quan nhạy bén của Pastore.

Reus ghi bàn mở tỷ số từ sớm cho Dortmund.
Reus vẫn đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn

Ngoài ra, trong trường hợp chấp nhận để Reus ra đi ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, phía Dortmund sẽ thu về ít nhất khoảng 30 đến 35 triệu euro, cao hơn nhiều so với mức phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao 25 tuổi này (khoảng 20 triệu euro). Như vậy, cũng đồng nghĩa rằng đội bóng chủ sân Signal Iduna Park sẽ được lợi hơn từ 10 đến 15 triệu euro so với việc để anh bị “mua đứt” từ việc phá vỡ hợp đồng.

Về phần Reus, thời điểm hiện tại, cầu thủ người Đức đang được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Sở hữu nền tảng tốc độ, kỹ thuật cá nhân toàn diện, ngôi sao 25 tuổi có thể thi đấu gần như mọi vị trí trên hàng công, từ tiền vệ trái, hộ công cho đến trung phong cắm. Chính bởi vậy, thông tin Dortmund đang chuẩn bị cho những kế hoạch không Reus trong tương lai chắc chắn sẽ khiến không ít đội bóng tại Premier League khấp khởi mừng thầm.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X