Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund tụt xuống sát nhóm cuối bảng

Chủ Nhật 05/10/2014 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đội á quân Bundesliga để thua đội bét bảng Hamburger với tỷ số 0-1 ngay tại sân nhà Signal Iduna Park.

Chuỗi trận tồi tệ của Dortmund tại sân chơi Bundesliga vẫn chưa dừng lại. Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Pierre-Michel Lasogga giúp Hamburger có chiến thắng sốc ngay tại sân nhà của Dortmund. Đây cũng là lần đầu tiên Hamburger thắng trận tại Bundesliga mùa này.

Sự thất vọng của các cầu thủ Dortmund sau trận thua Hamburger.
Sự thất vọng của các cầu thủ Dortmund sau trận thua Hamburger.

Dortmund đã thua ba và hòa một trong bốn trận đấu gần nhất tại Bundesliga. Kết quả này khiến Dortmund tụt xuống vị trí thứ 13 và chỉ còn kém nhóm cầm đèn đỏ đúng hai điểm. Đội bóng áo vàng giành được bảy điểm sau bảy vòng đấu, hiệu suất quá kém với một ứng cử viên cho ngôi vô địch trước mùa giải.

Hamburger đứng bét bảng trước khi gặp Dortmund và không nhiều người tin rằng họ có thể lấy điểm tại Signal Iduna Park. Đội chủ nhà vừa lên tinh thần sau chiến thắng 3-0 trước Anderlecht tại Champions League. HLV Jurgen Klopp cũng tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất lúc này với Hummels trở lại nơi hàng thủ và Kagawa đá hộ công.

Tiền đạo Ramos với cú đúp vào lưới Anderlecht được ưu tiên đá chính thay cho Immobile. Tuy nhiên chính Ramos là người làm mất bóng ở giữa sân và Hamburger có pha phản công mở tỷ số. Trong quãng thời gian sau đó, Dortmund hoàn toàn bất lực trước hàng thủ đối phương dù giành phần lớn thời gian kiểm soát bóng.

Cơ hội để Dortmund cạnh tranh với Bayern cũng đang nhỏ dần khi đội bóng xứ Bavaria tiếp tục giành chiến thắng ở vòng này. Hai cú đúp của Lewandowski và Robben giúp Bayern dễ dàng đánh bại Hannover với tỷ số 4-0. Bayern đang dẫn đầu Bundesliga với 17 điểm và bỏ xa Dortmund tới 10 điểm. Một suất dự Champions League có lẽ là mục tiêu thiết thực hơn ngôi vô địch với thầy trò Jurgen Klopp lúc này.

Theo Vnexpress
  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X