Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Graham Potter được liên hệ dẫn dắt ông lớn Bundesliga

Thứ Bảy 30/03/2024 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graham Potter đang được đánh giá là ứng viên tiềm năng thay thế Edin Terzic ở câu lạc bộ Borussia Dortmund.

Graham Potter được liên hệ dẫn dắt ông lớn Bundesliga

Dortmund của Edin Terzic đã lọt vào vòng tứ kết Champions League. Tuy nhiên, phong độ của đội bóng này ở giải quốc nội cực kỳ đáng thất vọng. Hiện tại, Dortmund đã bị đội đầu bảng Leverkusen bỏ xa tới 20 điểm. Nếu như phong độ ở giải quốc nội không được cải thiện, HLV Edin Terzic hoàn toàn có thể bị sa thải.

Graham Potter
Graham Potter được liên hệ dẫn dắt ông lớn Bundesliga

Tờ HITC đưa tin Dortmund đã lên danh sách rút gọn những HLV thay thế cho Terzic. Graham Potter là một lựa chọn với Dortmund vì lối chơi phù hợp và khả năng phát triển những cầu thủ trẻ.

Cuộc đua giành chữ ký của Graham Potter đang nóng dần lên. Nhiều đội bóng đang quan tâm tới chiến lược gia người Anh. Man United cũng có thể theo đuổi Graham Potter nếu như Sir Jim Ratcliffe ra quyết định sa thải Erik ten Hag.

Ở công việc gần nhất, Graham Potter đã gây thất vọng lớn. Ông bị Chelsea sa thải chỉ sau chưa đầy một mùa giải nắm quyền vì thành tích quá đỗi thất vọng.

Graham Potter từng đưa Ostersunds từ giải hạng 4 Thụy Điển tới giải vô địch quốc gia và vòng loại Europa League. Đội bóng của ông thậm chí còn đánh bại Arsenal của Arsene Wenger ở sân Emirates.

Cũng vì tổn thương bởi quãng thời gian ở Chelsea, Graham Potter tuyên bố rằng ông sẽ chỉ trở lại huấn luyện nếu có công việc phù hợp. Trong trường hợp Ten Hag và Terzic bị sa thải, Potter có thể sẽ được lựa chọn giữa hai ông lớn hàng đầu của bóng đá châu Âu. Đây đều là những công việc đủ để kéo Graham Potter trở lại băng ghế huấn luyện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X