Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola thận trọng: "Dortmund vẫn rất đáng gờm"

Thứ Bảy 01/11/2014 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Tây Ban Nha không quá tự tin trước khi tiếp đón đoàn quân vùng Ruhr ở vòng 10 Bundesliga.

guardiola dortmund bayern dai chien hinh anh
Pep Guardiola thắng hai và thua ba trong năm trận dẫn dắt Bayern đối đầu Dortmund

Dortmund rơi vào khủng hoàng trầm trọng khi thua tới năm và hòa một trong sáu trận gần nhất tại Bundesliga. Chuỗi trận tồi tệ khiến họ rơi xuống vị trí thứ 15 và đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ. Dẫu vậy, Bayern không vì thế mà xem thường đối thủ lớn nhất của mình ở giải quốc nội trong mấy mùa giải gần đây. "Dortmund vẫn là kình địch lớn nhất ở thời điểm này", Pep Guardiola nói. "Chênh lệch điểm số không có nhiều ý nghĩa bởi bây giờ mới là tháng mười".

Ngược lại với Dortmund, Bayern vẫn duy trì phong độ ấn tượng tại sân chơi quốc nội. Nhà đương kim vô địch hiện vững vàng ở ngôi đầu với 21 điểm, nhiều hơn 4 điểm so với đội xếp thứ hai là Monchengladbach và 14 điểm với chính Dortmund. "Tôi không phân tích bảng điểm bởi Dortmund là một tập thể giỏi bất chấp hoàn cảnh hiện tại như thế nào. Chúng tôi sẽ đối đầu với Dortmund mạnh nhất", chiến lược gia gốc Catalan khẳng định.

Trong bài phỏng vấn của mình, HLV Guardiola cũng thừa nhận phong cách chơi của Bayern sẽ góp phần khiến Dortmund trở nên nguy hiểm. Hàng thủ chơi dâng cao của đội chủ nhà tạo điều kiện cho Dortmund thực hiện lối đá phản công tốc độ sở trường. Tuy nhiên Guardiola nhấn mạnh ông không thay đổi phong cách của mình kể từ khi khởi nghiệp huấn luyện tại Barca B.

Thiên Bình -
 Theo Bild

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X