Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chạm 3 cột mốc đáng nhớ sau cú đúp vào lưới Frankfurt

Chủ Nhật 28/04/2024 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã cán qua 3 cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp với cú đúp bàn thắng vào lưới Frankfurt.

Harry Kane chạm 3 cột mốc đáng nhớ sau cú đúp vào lưới Frankfurt

Harry Kane không được tận hưởng niềm vui vô địch Bundesliga trong mùa giải đầu tiên khoác áo Bayern. Tuy nhiên, thành tích cá nhân của tiền đạo người Anh vẫn vô cùng ấn tượng. Ở trận đấu với Frankfurt, Kane lập được cú đúp bàn thắng. Những pha lập công của Kane giúp Bayern đánh bại Frankfurt trên sân nhà với tỉ số 2-1.

Harry Kane
Harry Kane chạm 3 cột mốc đáng nhớ sau cú đúp vào lưới Frankfurt

Kane tiếp tục chạm tới những cột mốc đáng nhớ sau những bàn thắng này. Kane đã cán mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp. Anh cũng vượt qua thành tích ghi bàn tốt nhất của mình trong một mùa giải, với 42 pha lập công mùa này. Đội trưởng tuyển Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ra mắt Bundesliga mà ghi bàn hoặc kiến tạo trước mọi đối thủ của giải.

Kane cũng đang ở gần một cột mốc đáng nhớ khác là kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải Bundesliga của Robert Lewandowski. Kane cần 6 bàn thắng trong 3 trận đấu cuối cùng để cân bằng thành tích của Lewandowski.

Cơ hội để Kane cân bằng thành tích này cũng không quá khả quan khi 3 đối thủ còn lại của Bayern là Stuttgart, Wolfsburg và Hoffenheim đều khó chơi. Dù sao, đây cũng là một mùa giải không mấy đáng nhớ để Kane lập kỷ lục ghi bàn ở Bayern.

“Hùm xám” đang đối diện với nguy cơ trắng tay lần đầu tiên sau 12 năm. Cơ hội duy nhất để giành danh hiệu của Bayern là ở đấu trường Champions League. Vào giữa tuần sau, Bayern sẽ tiếp đón Real Madrid ở trận bán kết lượt đi tại Allianz Arena.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X