Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane không sợ trắng tay ở Bayern mùa này

Thứ Sáu 19/04/2024 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane tin rằng anh vẫn còn nhiều năm để có thể giành danh hiệu và làm câm lặng những người chỉ trích.

Harry Kane không sợ trắng tay ở Bayern mùa này

Harry Kane đã chia tay Tottenham sau nhiều năm gắn bó vào mùa hè 2023. Trong quãng thời gian thi đấu cho Spurs, Kane không thể giành được danh hiệu nào. Việc gia nhập Bayern Munich được kỳ vọng đem đến cho Kane những danh hiệu mà anh hằng mong muốn.

Harry Kane
Harry Kane không sợ trắng tay ở Bayern mùa này

Tuy nhiên, Bayern đang đứng trước một mùa giải trắng tay hiếm hoi khi để tuột chức vô địch Bundesliga vào tay Leverkusen. Kane và các đồng đội cũng đã bị loại ở Cúp quốc gia Đức và chỉ còn duy nhất một đấu trường để hướng tới là Champions League.

Đứng trước nguy cơ trắng tay ở Bayern mùa này, Kane khẳng định anh cũng không quá lo lắng.

“Tôi nghĩ người duy nhất tôi phải chứng tỏ với họ là bản thân mình. Tôi luôn nói về việc cải thiện và cố gắng trở nên tốt hơn mỗi ngày. Chiến thắng là kết quả của việc làm tất cả mọi thứ đúng đắn và chuẩn bị cũng như làm tất cả mọi thứ mà mọi người không nhìn thấy.

Dĩ nhiên là tôi biết việc chưa có danh hiệu nào trong sự nghiệp của mình thật khó khăn. Nhưng tôi cũng biết rằng tôi còn nhiều năm ở phía trước. Tôi đang ở Bayern Munich để cố gắng đạt được những danh hiệu. Chúng tôi vẫn còn cơ hội ở Champions League để làm điều gì đó đặc biệt. Tham vọng của tôi nằm ở đó và chúng tôi sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu đó”.

Kane đã ghi được 39 bàn thắng ở mùa giải này, đóng góp tốt cho thành tích của Bayern. Cầu thủ người Anh còn hợp đồng tới năm 2027 và còn nhiều thời gian để giành những danh hiệu tại sân Allianz Arena.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X