Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane vượt qua thành tích ghi bàn của Vua phá lưới Bundesliga mùa trước

Chủ Nhật 12/11/2023 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã ghi được 17 bàn thắng ở Bundesliga mùa này, chính thức vượt qua thành tích của Vua phá lưới mùa trước.

Harry Kane vượt thành tích của Vua phá lưới Bundesliga mùa trước

Kane đã lập được cú đúp vào lưới Heidenheim để giúp Bayern vươn lên dẫn trước 2-0. Với những bàn thắng này, Kane đã nâng thành tích ghi bàn của mình ở Bundesliga mùa này lên con số 17 chỉ sau 11 vòng đấu.

Kane
Harry Kane vượt thành tích của Vua phá lưới Bundesliga mùa trước

Chân sút người Anh đã chính thức vượt qua thành tích săn bàn của 2 Vua phá lưới Bundesliga mùa trước. Đó là Niclas Fullkrug của Dortmund và Christopher Nkunku, cựu cầu thủ RB Leipzig. Bộ đôi cầu thủ này cùng có được 16 bàn ở mùa giải năm ngoái.

Harry Kane đang chứng tỏ anh là một bản hợp đồng thành công của Bayern Munich. Tiền đạo 30 tuổi đã ghi được 21 bàn trên mọi đấu trường mùa này. Với đà ghi bàn hiện tại, Kane đủ khả năng phá vỡ kỷ lục 41 bàn thắng trong một mùa giải mà Robert Lewandowski đã làm được vào mùa giải 2020/21.

Theo Opta, Kane cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Bundesliga ghi được 17 bàn thắng trong 11 vòng đấu đầu tiên của mùa giải. Với sự xuất sắc của tiền đạo người Anh, Bayern đã trở lại vị trí quen thuộc là ngôi số 1 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Hiện tại, Bayern có nhiều hơn Leverkusen 1 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

Ở đội tuyển Anh, Kane cũng vẫn nổ súng đều đặn. Kane hứa hẹn sẽ được ra sân ở những trận đấu với Malta và Bắc Macedonia ở loạt trận quốc tế tháng 11 này. Sau đó, Kane sẽ cùng Bayern thi đấu thêm 5 trận ở Bundesliga và 2 trận còn lại ở vòng bảng Champions League trước khi bước vào kỳ nghỉ đông kéo dài 2 tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X