Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hummels bất ngờ “tỏ tình” với Arsenal

Chủ Nhật 09/11/2014 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, trung vệ người Đức được cho là đang có ý định chuyển đến khoác áo Arsenal thay vì Man United. Lý do được Hummels đưa ra chính là bởi môi trường tại sân Emirates có nhiều cầu thủ đồng hương sẽ dễ dàng giúp anh hòa nhập hơn.

Mats Hummels
Hummels kết Arsenal hơn M.U

Hiện tại, Pháo thủ đang gặp khủng hoảng nặng nề ở hàng phòng ngự sau chấn thương của Laurent Koscielny và Mathieu Debuchy. Tính đến thời điểm này, HLV Wenger cũng chỉ còn duy nhất một sự lựa chọn cho vị trí trung vệ là Per Mertesacker. Trong những trận gần đây, “Giáo sư” thường xuyên phải xếp Nacho Monreal đá ở trung tâm hàng phòng ngự, một phương án chưa thể đem đến sự yên tâm cần thiết.

Cụ thể, trong cuộc đối đầu gặp Anderlecht tại vòng bảng Champions League cách đây không lâu, chính ngôi sao người Tây Ban Nha đã trở thành nguyên nhân dẫn tới trận hòa 3-3 của đội bóng thủ đô London, qua đó khiến Arsenal mất điểm đáng tiếc. Trước tình hình này, ban lãnh đạo Pháo thủ đã buộc phải đưa trung vệ Mats Hummels của Dortmund vào “tầm ngắm” để chuẩn bị cho các kế hoạch chuyển nhượng ở “phiên chợ đông” sắp tới.

Theo những nguồn tin từ tờ The Mirror tiết lộ thì Arsenal đã chuẩn bị sẵn sàng cho một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng dành cho chữ ký của Hummels. Tuy nhiên, đây cũng là số tiền mà đối thủ cạnh tranh với Pháo thủ trong thương vụ này là M.U sẵn sàng đầu tư. Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, lợi thế đang có phần thuộc về phía đội bóng thủ đô London.

Cụ thể, trung vệ người Đức đã tiết lộ rằng anh muốn gia nhập Arsenal thay vì M.U bởi tại sân Emirates, Hummels sẽ được tái ngộ với nhiều cầu thủ đồng hương hơn, như Oezil, Podolski, Mertesacker hay Gnabry. Bên cạnh đó, ngôi sao 26 tuổi cũng giải thích rằng lối chơi của Pháo thủ có phần phù hợp với phong cách của mình hơn.

Trong trường hợp có thể giành được sự phục vụ của Hummels, chắc chắn đây sẽ là một sự bổ sung quá hoàn hảo cho hàng phòng ngự Arsenal. Sở hữu lối chơi thông minh, điềm tĩnh, phán đoán tốt cộng thêm khả năng chuyền bóng chuẩn xác, hậu vệ của Dortmund hoàn toàn có thể thích nghi dễ dàng với lối chơi ban bật ngắn của đội bóng thành London.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X