Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Julian Nagelsmann muốn tương lai ở ĐT Đức sớm được định đoạt

Thứ Hai 25/03/2024 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann mong muốn tương lai dài hạn ở đội tuyển Đức được giải quyết trước Euro 2024.

Julian Nagelsmann muốn tương lai ở ĐT Đức sớm được định đoạt

Julian Nagelsmann là một trong số những ứng viên được liên hệ với Liverpool để thay thế Jurgen Klopp. Ông cũng được cân nhắc trong trường hợp Man United sa thải Ten Hag vào mùa hè.

Giám đốc điều hành Jan-Christian Dreesen của Bayern cũng không phủ nhận khả năng Nagelsmann quay trở lại làm việc. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Đức cũng đang nỗ lực giữ chân nhà cầm quân 36 tuổi.

Nagelsmann
Julian Nagelsmann muốn tương lai ở ĐT Đức sớm được định đoạt

Nagelsmann được bổ nhiệm dẫn dắt đội tuyển Đức từ tháng 9 năm ngoái với bản hợp đồng hết hạn sau vòng chung kết Euro 2024.

Sau chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Pháp, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức là Bernd Neuedorf nói với ZDF: “Mong muốn của chúng tôi là giữ chân Nagelsmann. Chúng tôi là một đội ngũ tốt, kết hợp tốt và chúng tôi đang thảo luận tích cực. Mong muốn của Nagelsmann là tương lai được định đoạt trước vòng chung kết Euro. Tôi cũng đã nói rằng chúng tôi sẽ không từ chối mong muốn này”.

Khi được hỏi rằng các đội bóng lớn đang vây quanh Nagelsmann có buộc Liên đoàn phải hành động nhanh chóng không, Neuendorf trả lời: “Không, đây là một quá trình bình thường. Chúng tôi sẽ thảo luận càng sớm càng tốt sau 2 trận đấu quốc tế”.

Đầu tháng này, Nagelsmann cũng cho biết ông sẽ rất vui vẻ nếu tương lai được định đoạt sớm: “Nếu nhận được một lời đề nghị trước vòng chung kết Euro mà tôi cảm thấy hài lòng và thoải mái, thì khả năng cao là tôi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng đó ngay lập tức”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X