Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski rạng rỡ trong ngày ra mắt Bayern

Thứ Tư 09/07/2014 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Lewandowski đã được ra mắt trong màu áo Bayern. Cựu tiền đạo của Dortmund sẽ nhận áo số 9 tại đội bóng mới.

Như tin đã đưa, hôm mùng 5/1/2014, Bayern đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút Lewandowski của Dortmund. Sau thời gian dài chờ đợi cuối cùng chân sút người Ba Lan cũng được ra mắt trong màu áo của “Hùm xám” xứ Bavaria.
 

Lewandowski mặc áo số 9 tại Bayern

Tại Bayern, Lewandowski sẽ mang áo số 9, đây cũng là số áo mà tiền đạo người Ba Lan mặc khi còn khoác áo Dortmund. Trong ngày ra mắt câu lạc bộ mới Lewandowski cho biết: “Tôi đã có 4 năm ở Dortmund. Tôi biết đó là thời gian để tôi thực hiện những bước đi tiếp theo của mình".

“Tôi biết rằng, các cầu thủ mới cần có thời gian để hòa nhập với câu lạc bộ, nhưng tôi hi vọng quá trình này với tôi sẽ không mất nhiều thời gian. Tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất ngay từ những trận đấu đầu tiên.” – Lewandowski chia sẻ.

Lewandowski gia nhập Dortmund vào năm 2010 từ CLB Lech Poznan của Ba Lan. Sau 4 mùa khoác áo Dortmund, chân sút sinh năm 1988 đã ghi được 103 bàn/185 trận đấu.

Lewandowski là người góp công lớn vào thành tích giành 2 chức vô địch Bundesliga ( 2010/11, 2011/12), ngôi Á quân Champions League (2012/13) của đoàn quân HLV Juergen Klopp. Tiền đạo người Ba Lan lập một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” khi sút tung lưới Real Madrid tới 4 bàn trong một trận đấu tại Champions League mùa giải năm ngoái.

Như vậy, chỉ sau 2 năm, Dortmund đã bị Bayern “hút máu” tới 2 lần. Năm ngoái “hùm xám” đã cướp được tiền vệ Goetze đến năm nay lại là tiền đạo sáng giá nhất của đội bóng áo vàng Lewandowski./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X