Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Medhi Benatia: "Guardiola quyết tâm đưa tôi về Bayern"

Thứ Tư 27/08/2014 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Ma-rốc đã có những phát biểu đầu tiên với báo giới sau khi Bayern Munich đạt được thỏa thuận chiêu mộ anh từ AS Roma.

Ngày hôm qua, CLB Bayern Munich thông báo họ đã đàm phán thành công với đội bóng Ý AS Roma về trường hợp của trung vệ Medhi Benatia. Theo đó, tuyển thủ 27 tuổi này sẽ thi đấu cho Hùm xám xứ Bavaria với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Benatia vừa trải qua mùa giải ấn tượng trong màu áo Roma
Tân binh của Bayern Medhi Benatia

Trả lời phỏng vấn trên kênh Sport1, Benatia cho biết: “Tôi rất vui vì có thể chuyển tới thi đấu cho 1 CLB lớn như Bayern. Quá trình đàm phán đã bị ngưng trệ và bế tắc trong một thời gian và tôi đã lo sợ mọi chuyện sẽ không thành.”

“Tuy vậy, may mắn là tất cả cuối cùng đã diễn ra ổn thỏa khi Pep Guardiola quyết tâm muốn có tôi tại Bayern.  Guardiola là 1 HLV tuyệt vời và tôi mong chờ đến ngày được làm việc cùng ông cũng như chơi bóng bên cạnh những cầu thủ đẳng cấp thế giới.”

Benatia là tân binh chất lượng và cần thiết cho Bayern Munich vào thời điểm hiện tại, trong bối cảnh Javi Martinez phải nghỉ thi đấu dài hạn do một chấn thương gặp phải trong trận tranh siêu cúp nước Đức với Borussia Dortmund. Tuy nhiên, tại đội bóng mới, trung vệ người Ma-rốc sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Dante, Boateng và Badstuber cho một suất đá chính.

Gia nhập AS Roma từ Udinese vào mùa hè năm ngoái, Benatia đã có một mùa bóng ấn tượng thi đấu cho đội bóng thủ đô. Anh là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự, ghi 5 bàn thắng và góp công vào vị trí á quân Serie A vào cuối mùa giải của Roma.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X