Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi nước Đức" Goetze công khai “tỏ tình” với Premier League

Thứ Sáu 12/09/2014 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có được một vị trí ổn định trong đội hình Bayern Munich, tiền vệ người Đức mới đây vừa lấp lửng về kế hoạch chuyển sang Anh thi đấu trong tương lai gần.

Mario Goetze duy trì phong độ cao từ sau dịp năm mới.
Mario Goetze đang muốn chuyển sang thi đấu tại Premier League?

Kể từ thời điểm chuyển sang khoác áo Hùm xám vào mùa Hè năm ngoái, cũng là lúc Mario Goetze phải chứng kiến sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện đội bóng xứ Bavaria khi Pep Guardiola lên thay vị chiến lược gia kỳ cựu Jupp Heynckes. Kéo theo đó, hệ quả cũng là một cuộc cách mạng tại sân Allianz Arena với lối chơi tiki-taka đầy biến hóa.

Trên thực tế, tuy là một trong những tân binh được kỳ vọng nhiều nhất nhưng Goetze lại không thường xuyên được ra sân ở đội hình xuất phát. Do đó, cựu ngôi sao Dortmund cũng không có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình. Bên cạnh đó, việc Bayern đang sở hữu không ít tiền vệ tấn công hàng đấu thế giới cũng ảnh hưởng đáng kể tới vai trò của cầu thủ 22 tuổi.

Phát biểu trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, mặc dù vẫn tuyên bố đang hạnh phúc tại đội bóng xứ Bavaria nhưng Goetze vẫn “bóng gió” về khả năng có thể ra đi trong tương lai. Ngoài ra, ngôi sao người Đức cũng bày tỏ sự húng thú của mình với Premier League.

Chia sẻ trước các phóng viên của tờ Bild, Goetze nói: “Tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng tại Bayern. Tuy nhiên, sẽ là rất tuyệt nếu như tôi có thể ra nước ngoài thi đấu trong tương lai. Premier League là một giải đấu thực sự hấp dẫn và có sức hút với bất kỳ cầu thủ nào, và tôi cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó”.

Trong một diễn biến khác, cũng có một số nguồn tin từ báo giới Anh vừa tiết lộ rằng HLV Wenger của Arsenal đang quan tâm đến Goetze. Thậm chí, ban lãnh đạo Pháo thủ còn sẵn sàng “bạo chi” ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để giành chữ ký của tiền vệ người Đức. Hiện tại, theo định giá của Transfermarket, mức phí chuyển nhượng của Goetze là 42,24 triệu bảng, một con số không hề dễ chịu với bất cứ đội bóng nào.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X