Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin dữ: Bayern Munich đạt được thỏa thuận chiêu mộ Benatia

Thứ Tư 27/08/2014 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vừa thành công trong thương vụ Di Maria nhưng Manchester United đã thất bại trong thương vụ Benatia khi để Bayern Munich qua mặt.

Hàng thủ của Man Utd đang bị đánh giá thấp khi ba trận khởi đầu mùa giải, "quỷ đỏ" chưa một lần giữ sạch lưới. Thậm chí trong trận đấu với MK Dons, Man Utd còn để thua bốn bàn không gỡ. Vì vậy, HLV Van Gaal đã đưa một loạt trung vệ vào tầm ngắm, trong đó có Benatia.

Benatia vừa trải qua mùa giải ấn tượng trong màu áo Roma
Benatia vừa trải qua mùa giải ấn tượng trong màu áo Roma

Tuy nhiên khi mà Man Utd đang mải mê với thương vụ Di Maria, Bayern Munich đã "đánh nhanh rút gọn" trong vụ Benatia. Cụ thể, trên trang chủ, Bayern Munich vừa xác nhận đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Mehdi Benatia từ AS Roma. Trong ít ngày tới, tuyển thủ người Marocco sẽ đáp chuyến bay sang Munich làm thủ tục kiểm tra y tế và đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Allianz Arena.

AS Roma đã đồng ý với mức giá 30 triệu Euro mà Bayern Munich đưa ra. Trong đó, bốn triệu \sẽ được trả sau tùy thuộc vào phong độ, sự đóng góp của trung vệ 27 tuổi tại Bayern Munich. Ở thương vụ này, Bayern Munich đã đàm phán khá thành công khi giảm mức giá yêu cầu của Roma từ 35 triệu euro xuống còn 30 triệu euro. Tại Alllianz Arena, Mehdi Benatia sẽ hưởng mức lương 4 triệu euro/mùa. "Hùm xám" xứ Bavaria đã phải xúc tiến nhanh thương vụ này sau khi Javi Martinez dính chấn thương bất ngờ, khiến HLV Pep Guardiola mất đi một sự lựa chọn cho hàng phòng ngự và buộc phải thúc Bayern Munich chiêu mộ thêm 1 trung vệ trước khi phiên chợ Hè 2014 đóng cửa. 

Mehdi Benatia được xem là sự bổ sung tuyệt vời cho Bayern trước mùa giải 2014-15. Mùa trước, tuyển thủ người Ma Rốc này được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất Serie A, góp phần giúp Roma giành ngôi Á quân. Trước khi chấp thuận lời đề nghị của Bayern, Benatia từng là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng khác như Man Utd, Chelsea hay Barca.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X