Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U quyết “bạo chi” 37 triệu bảng vì Draxler

Thứ Năm 16/10/2014 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vừa quyết định lên kế hoạch duyệt chi 37 triệu bảng để gửi lời đề nghị đàm phán tới Schalke 04, qua đó thương thảo về tình hình của tiền vệ tài năng người Đức, Julian Draxler.

Draxler
Draxler (giữa) vừa được M.U ra giá 37 triệu bảng

Bất chấp việc đã chi ra hơn 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong mùa Hè vừa qua, nhưng có vẻ như HLV Louis van Gaal vẫn chưa hề hài lòng với đội hình đang có. Khi mà những Rooney, Mata hay Januzaj chưa đạt được phong độ tốt nhất, vị chiến lược gia người Hà Lan đang cân nhắc tìm kiếm thêm một cầu thủ “số 10” để cải thiện khả năng tấn công của Quỷ đỏ.

Theo những nguồn tin đăng tải trên tờ Caughtoffside, mục tiêu mới nhất vừa lọt vào “mắt xanh” của nhà cầm quân 63 tuổi chính là tiền vệ Julian Draxler, hiện đang khoác áo Schalke 04. Được biết, Van Gaal đang giá rất cao khả năng thi đấu linh hoạt cũng như lối chơi thông mình của cầu thủ người Đức. Kế hoạch của “Tuy-lip thép” sẽ không chỉ là sử dụng Draxler ở vị trí hộ công, bởi với sự đa năng của mình, ngôi sao 21 tuổi thừa sức đảm nhiệm thêm rất nhiều vai trò khác, từ dạt hai biên cho đến “trung phong ảo”.

Song song với động thái này, ban lãnh đạo M.U cũng ngay lập tức duyệt chi 37 triệu bảng để gửi lời đề nghị tới Schalke nhằm thuyết phục đội bóng vùng Ruhr “nhả người”. Mặc dù vậy, theo như đánh giá từ giới quan sát, đây sẽ không phải thương vụ dễ dàng dành cho Quỷ đỏ bởi ở thời điểm này, cả Arsenal cũng đang ráo riết “săn lùng” chữ ký của Draxler.

Là mẫu cầu thủ có lối chơi kỹ thuật, tiền vệ người Đức được giới chuyên môn đánh giá hết sức toàn diện. Draxler vừa sở hữu tốc độ tốt, vừa có nhãn quan chiến thuật nhạy bén đồng thời cũng dứt điểm cực kỳ đa dạng và linh hoạt. Năm nay, dù mới chỉ 21 tuổi nhưng Draxler cũng đã chơi 153 trận cho Schalke, ghi được 28 bàn thắng, một thành tích khá ấn tượng.

Trong trường hợp có thể sở hữu chữ ký của Draxler, đây chắc chắn sẽ là một sự bổ sung không thể tuyệt vời hơn dành cho hàng công của Man Utd. Với sự xuất hiện của ngôi sao người Đức trong đội hình, HLV Van Gaal có thể triển khai thêm rất nhiều ý tưởng chiến thuật, phần nào sẽ giúp cho đội bóng chủ sân Old Trafford thi đấu linh hoạt và biến hóa hơn.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X