Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Bayern muốn Kroos ở lại"

Thứ Tư 16/04/2014 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Tương lai của Toni Kroos đang là chủ đề được dư luận đề cập đến rất nhiều trong thời gần đây. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola đã ngỏ ý muốn giữ tiền vệ người Đức ở lại sân Allianz Arena nhưng vẫn tôn trọng quyết định cuối cùng của anh.

HLV Guardiola muốn Kroos tiếp tục ở lại Bayern Munich
HLV Guardiola muốn Kroos tiếp tục ở lại Bayern Munich

Những mâu thuẫn giữa Kroos với ban lãnh đạo Bayern đã được nhắc đến khá nhiều trong những ngày vừa qua. Từ việc không chấp nhận mức lương “còm cõi” tại đội bóng xứ Bavaria cho đến việc bị thay ra trong trận gặp Man Utd cách đây không lâu, báo giới đã liên tục đưa ra những thông tin về khả năng Kroos sẽ sớm ra đi để khẳng định bản thân. Thậm chí, nhận thấy tình hình tiến triển “thuận lợi”, phía M.U còn sẵn sàng giành cho cầu thủ 24 tuổi một mức đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn được dự đoán là 280.000 bảng/tuần với mục đích kêu gọi anh tới thi đấu tại Old Trafford.

Bản thân Toni Kroos cũng đang được cho là có những bất đồng với mọi người ở Bayern, từ ban lãnh đạo cho đến HLV Pep Guardiola. Thế nhưng, trong một phát biểu mới nhất, chính vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng khẳng định rằng ông hoàn toàn muốn Kroos ở lại.

“Tôi muốn cậu ấy tiếp tục ở lại và thi đấu cho Bayern. Không chỉ riêng tôi mà cả GĐ Matthias Sammer cũng vậy. Kroos là một cầu thủ tài năng và vẫn còn trẻ. Cậu ấy có thể tiến bộ hơn rất nhiều trong tương lai. Nhưng dù thế nào, tôi cũng tôn trọng quyết định của cậu ấy”.

Hiện tại, Man Utd đang là đội bóng theo sát những chuyển động của Kroos nhất. HLV David Moyes đang rất muốn có được chữ ký của ngôi sao 24 tuổi này để phục vụ cho kế hoạch tái thiết đội hình Quỷ đỏ trong mùa hè. Sở hữu những kỹ năng cực kỳ toàn diện và có thể chơi ở hầu hết các vị trí trên hàng tiền vệ, Kroos chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho Man Utd nếu anh cập bến sân Old Trafford. Tuy nhiên, đây không phải một nhiệm vụ đơn giản với ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Premier League bởi cũng còn rất nhiều đội bóng khác đang để ý đến cầu thủ người Đức.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Pep Guardiola còn đưa ra những chia sẻ về trận thua 0-3 trước Dortmund mới đây: “Tôi nghĩ rằng đây là điều hoàn toàn bình thường. Tôi không thể giúp một đội bóng giành chiến thắng mãi được. Bản thân tôi cũng hiểu nỗi buồn của người hâm mộ Bayern. Nhưng xin lỗi, tôi chỉ là một HLV, tôi không phải Chúa”.

  • Nam Anh  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X