Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị thầy dụ ngọt, cựu ‘Cậu bé vàng’ đổi ý ở lại Bayern

Thứ Bảy 20/07/2019 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Renato Sanches dự kiến sẽ ở lại Bayern Munich sau cuộc nói chuyện với HLV Niko Kovac.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Renato Sanches phải vật lộn để cạnh tranh vị trí tại Bayern Munich song rất quyết tâm thay đổi.

Sanches đã trải qua một thời gian khó khăn kể từ khi gia nhập Bayern Munich hè năm 2016. Khi đó, cầu thủ 22 tuổi mới giành chức vô địch Euro 2016 cùng Bồ Đào Nha và đoạt danh hiệu “Cậu bé vàng” không lâu sau.

Renato Sanches dự kiến sẽ ở lại Bayern Munich sau nói chuyện với Kovac hình ảnh
Renato Sanches không có nhiều cơ hội tại Bayern

Nhưng tại sân Allianz Arena, Sanches không phát huy được khả năng. Anh chỉ ra sân có 50 lần cho Bayern trong 3 năm qua và trải qua một mùa cho mượn tại Swansea cũng rất đáng quên.

Thời gian qua đi, Sanches đã trường thành hơn và tự tin sẽ có cơ hội chứng minh tài năng trong mùa 2019/20. Xuất hiện những tin đồn sao trẻ sinh năm 1997 sẽ rời Bayern hè này, nhưng chính anh đã phủ nhận điều đó.

“Tôi chỉ muốn những gì tốt nhất cho mình”, Sanches nói với các phóng viên bên lề chuyến du đấu của Bayern tại Mỹ. “Nếu có những gì tốt nhất ở đây, tôi sẽ ở lại. Tôi muốn được chơi bóng.”

Sanches cũng tiết lộ đã nhận được sự công nhận từ HLV Niko Kovac. “Ông ấy đã nói mọi thứ, từ bối cảnh đến khả năng của tôi. Kovac nói rằng sẽ cho tôi và những cầu thủ khác cơ hội chứng tỏ bản thân. Tôi và các cầu thủ khác đi lên từ con số 0. Tôi nghĩ ông ấy cần tôi vì tôi là một cầu thủ giỏi và CLB tin tưởng vào tôi.”

HLV Kovac
HLV Kovac thuyết phục Cậu bé vàng ở lại

Kovac cũng đồng tình với Sanches khi muốn anh ở lại Bayern hơn là tìm kiếm một thử thách mới ở nơi khác. “Tôi đã từng nói với Renato rằng chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Rõ ràng, cậu ấy đã cân nhắc các lựa chọn của mình sau mùa giải trước.”

“Tuy nhiên, chúng tôi đã giải thích lý do đằng sau thời gian ra sân còn hạn chế của Renato và cậu ấy hiểu điều đó. Cậu ấy nhìn thấy tương lai của mình tại CLB.”

Bayern đang có mặt tại Mỹ để dự giải giao hữu International Champions Cup. Vào sáng chủ nhật, họ sẽ đối đầu với gã khổng lồ La Liga, Real Madrid trước khi so tài với AC Milan 3 ngày sau.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X